dimanche 28 février 2016

... 3 dấu chấm ...

.









3 dấu chấm ...
.








Truyện dài thì phải có thời gian .


Phải rồi - Chúng tôi là những kẻ lười viết , nên tạm viết Truyện Ngắn bằng 3 dấu chấm ( ... )



____________________________________________________________









... Chuyện khởi đầu .


________________________________________________ by NguyễnTrườngAn - paris -







Phải khởi sự từ bước đầu tiên .


Anh ngồi xe lăn , lăn tới lăn lui, có khi bằng giọt nước mắt của chính mình . Chú đến thăm anh, bàn tay trong bàn tay, nghe mưa rơi ở tháng 2 này .



Chú nói :

- Hãy viết -


Ừ , thì viết ...



...



Ừ thì V I Ế T

_________________________________________ by nguyễnthịLoanPhiên .






Ừ rồi thì ....


Viết - Viết gì ở đây ở ngày nhiều mưa , nhiều nắng . Viết truyện ngắn rất khó !

Viết điều chi ? Kể chuyện mình ? Kể chuyện đời ?





...


Kể Chuyện Đời .

_____________________________________________________________ @nguyênsơn





. Có gì kể ?


Khể chuyện lúc 2.30 chiều ;
Chiều ! Anh đến với em .

Căn phòng khách còn chút nắng , chiều . Em pha cà phê . Anh vào nhà bếp , anh ôm chầm em . Hai nụ môi chạm nhau . Thân thể nóng rực . Nụ hôn rời nhau . Bàn tay nắm nhau ...

Và chuyện của mình <






...



Chuyện của MÌNH


_______________________________________________________ BeeBee





Chuyện tình yêu : Em và anh ở một ngày có nhiều gió chướng . Anh đẩy cổng , bước vào cánh cửa màu xanh xanh . Hai mình nhìn nhau từ ngàn xưa . Xưa như cổ tích trong truyện của nhà văn :


Anh có vợ . Em có chồng .

Ở đâu , chuyện chúng mình ?




...


ChuyệnChúngMình .

________________________________________________________ By Trần.K. Sơn




Paris - VN



Chúng mình ở cách nhau chỉ 6 giờ . Đường bay theo cách chím bay thì một mạch thẳng .

Paris , trời đang nhả cơn mưa mang tên 2 tháng trời mưa bay, bay .

Anh ở rất xa em mà em ơi . Không có cánh chim bay nên anh bay đến nơi em ở bằng tích tắt : 10 giây mà - em ơi .





...

Chừng 10 giây .

__________________________________________________________ by nguyễnthịChữNghĩa



10 giây quá ngắn .


Là 10 giây tích tắt . Ôm nhau cho đủ 10 giây - Em và anh .

.



... Em và Anh .

--------------------------------- Eve - Paris


Em và anh . Chúng mình yêu nhau từ khoảng xa . 10 giây .











. Thêm 10 '
_____________________________________ N .DuyToàn 



Germany :


Nàng lên mạng để tìm dấu LIKE .

Nàng không hiểu một điều duy nhất : Là kẻ có học vấn , nên cẩn thận với kẻ vô loại .




< Kẻ Vô Loại

----------------------------------- @nguyênhạ





Người ta hay nói : Xướng ca vô loại !


Còn tùy .

Tùy ở vài thứ .




.

KVL

------------------------------------ đăng sơn.fr





KVL viết kiểu viết tắt vì tế nhị .



KVL để giải ngữ : Kẻ Vô Loại .


Nếu từ pháp ngữ có nghĩa là 'Le non - dit ' .










dangsonfr.blogspot.com



.









...  

Aucun commentaire: