lundi 1 février 2016

* Đi Dạo

.


by CúnRock - usa







  Người ta có nhiều cách để đến bên nhau , miễn là thật tình .

  Thật tình như những ánh màu trên cỏ cây, hoa lá và.........


  Đi đâu và sẽ nói gì với nhau ?

  by BeeBee





...
Cún Rock - usa




Đi Dạo VớiNhau.


Người ta hẳn có lúc chán thấy mình một mình ,cho dù là một mình thì ít khi bị phiền toái . Một mình thì không bị ai lèo nhèo, hạch hỏi với những câu hỏi có thể đáng ghét .

Ngày nọ, nghe lén được câu chuyện nhỏ của kẻ hay ghen tuông :

-  Nói đi . Khai thật hết đi , ngươi đã yêu bao nhiêu lần và đã yêu ra sao ?


Người kia im lặng như tờ .
Im lặng là phải rồi ( Đừng chớ dại mà khai ra )


( by @nguyênhạ  )





....




 Cún Rock - usa
                                                       


                                Chọn Lúc Ngồi Bên Nhau .


                               Chọn lựa được , nếu có thể là điều tự do .
                               Tự do như gió thênh thang và gió là không khí trên bãi biển vắng thinh .

                                  Khi yêu nhau, người ta không cần lắm nhiều người bên mình .


                                   (   by N.DuyToàn )











       

...

Aucun commentaire: