samedi 13 février 2016

___ Age ____

.









_________________________________




tuổi xa người 




__________________________________






° Version 1



Tu ne  te  connais pas
Chaque jour, chaque pas
( Step by step )

Qui es tu ?

Es tu la nuit ?

Es tu l ' amour quand tu fais l ' amour ?


Pour moi, tu n 'es que la nuit









° Version 2 :




đôiKhi -







Có gì để tôi kể về em
Ở những ngày vào thu với mưa chiều
Chiều xưa ấy , cửa Trưng vương tóc dài khép
Ngày xưa ấy , vòng xe đạp là tuổi trẻ



Bây giờ , những muà thu năm nào cũng trở lại
Đôi khi tôi cũng muốn khóc
Đôi khi ( thì nói là đôi khi )
Nhớ lại lời thầm thì
Ở cuối trang sách có dấu lá thư tình màu trắng
Ở đầu ngón tay trỏ nhỏ xíu của em
Từ một góc chiều
Lê thê nhũng vụng về khi mình không tìm được điều để nói
Để những ngày của Trưng Vương, của thời La San trở lại



Giá gì mình vẫn còn những ngày áo trắng như thế
Giá gì em chẳng phải là của riêng ai
Để tôi viết thêm bài thơ một lần nữa - cho em .....



đăng sơn.fr













Aucun commentaire: