lundi 15 février 2016

Message bis .

.

ds.









Ngộ . Vài ngày là có vài tin nhắn -


Đại khái :   "  

Chào anh
Em là ( ......   )

Em mong muốn tìm một người đàn ông thật bình thường giản dị, vui tính

 (  Em là mot phu nu binh thuong voi mo uoc nho nhoi. Co mot gia dinh am áp va vui ve
Mong co duyen gặp va tìm hieu nhau )


Chúc anh vui và may mắn

Trân trọng    ''




......


Ngộ ! Nếu bạn là tôi, khi đọc một lời nhắn như trên - Bạn sẽ trả lời ra sao chứ ?


...   =    ... =====


   Còn tôi - chẳng lẽ là tôi sẽ nói, sẽ nổ tanh bành về mình :

   Tôi chỉ  là kẻ bình thường để có thể yêu quý những gì giản dị .

 Tạm bình giảng về nỗi giản dị - Chỉ là một dòng nước khi viết và chụp ảnh . Đã chưa rời đại học văn khoa với mảnh bằng ' nhà văn ' bỏ túi . Đã không có cái thẻ Press loại ký giả báo lá cải ... Tôi đi học vẽ chân dung, sau 2 năm , rời thầy và thấy mình vẽ không giống ai .

       Tôi đã mơ ước mình là một nhạc sĩ chơi jazz hằng đêm ở vũ trường như cha mình sau khi vác đàn  đi học từ SG - Năm tháng  ấy chẳng có gì là bình yên .



    Bây giờ, trở thành gã đàn ông khá vững chải và có khi tưng tưng để viết .




   Thôi mà - Làm quen với tôi để làm  gì ?






    đăng sơn.fr








                                                        .                                      















...

Aucun commentaire: