mercredi 18 janvier 2017

++++ THỪA 1 °°°°°


đs.fr - NTA - BeeBee . QNL - Sàigòn - tháng 5.2016



----------------------------------------------------------------------------------------------





Rác nhỏ, rác ít , rác nhiều và.....


...

a.

Tấm Gương :


 Người ta viết báo và đã kể về những người đã thành công ở lãnh vực làm giàu và rất thành công về dịch vụ RÁC  ( Nhất là ở bên Mỹ  : Từ một người đã sinh trưởng trong một gia đình rất nghèo khó đã sang đất người, hằng ngày,  hằng đêm cùng  gia đình đi thu nhặt giấy báo, cartons bán lại cho những  công ty thu lượm và tái chế lại từ giấy ..... Sau đó,  anh chàng của gia đình này đã cùng các anh em lập lên một  cái hãng chế biến dịch vụ về  tái chế rác ... )


b.


  Nghề và cái Nghiệp :


   Ai cũng thích làm giàu để có sự sung túc .
   ( Chuyện nói ra có vể THỪA như chuyện huề vốn lảm nhảm ) . Có nhiều người mua vé số để hy vọng trúng độc đắc và thoát khỏi cảnh nghèo khó . Chuyện dĩ nhiên rồi . Ai cũng thích chăn êm nệm  ấm và sống đời nhung lụa .


  Lắm khi tôi cũng mơ mộng chút đỉnh về cái chuyện được Trúng Số để xem cái nhung, cái lụa ra  làm sao   -Và đây là chuyện mơ ấy của tôi - Một gã yêu việc viết lách :


 ''.....    Ngày thứ sáu 13, tôi dò vé số và ngã ngửa khi biết mình trúng  độc đắc : 80 triệu Euros . Trúng lớn và không thể tin vào đôi mắt  của mình với nhịp tim đập quá vội . Bình bịch bình bụp còn hơn nhạc rock .


 Để trấn tỉnh lại tâm thần, tôi lảo đảo ngồi vững trên cái ghế bành và phải ghi trên trang giấy những chuyện phải Rõ Ràng như 1000 + 1000 thành 5000 ngàn  *

 Điều 1 :    Tống biến con mụ đang làm vợ của mình . ( Thảy cho hắn 1 triệu âu kim và hắn biến mất !  Biến càng nhanh càng tốt )



2.

 Hỏi thăm ai đó và kiếm một thằng bồi bút, áp vào mõ nó chừng 20000 âu kim để nó viết một bài trên báo để tôi được nổi tiếng như ngài TT Trump bên Usa )

Dặn hắn là :

- Mày tìm cho tao  một thằng photographer để chụp hình chân dung  tuyệt vời vợi cho tao sau khi tao đi chỉnh trang lại sắc đẹp của tao nhé !



3.

 - Việc Chỉnh Trang /



 Bốc điện thoại, gọi cho hãng thẩm mỹ Relooking made in France :


- Anh đến . Hãy tải 3  em trẻ đẹp nhất để săn sóc cho cái việc chỉnh trang của anh : dangson.fr .

GẤP !


 Tôi đến chỗ hẹn ở những bậc thang dẫn lên cái phòng thẫm mỹ Spa thơm phức ở giữa khu phố đẹp nhất ở Paris :


 Tất cả đều thơm như hoa hồng giữa tiếng nhạc  dìu dặt . 3 em thơm phưng phức ( Chân Dài - No Hot Gơn ! )

.

 Tôi cởi veston, cà vạt ra vẻ bảnh :


- Có cái gì uống hăm ?

- Dạ có .  Ngài muốn dùng gì ?


- Có Mai Quế Lộ hông ?


-  Dạ hăm . Chúng em có Huýt ky - Ông già chống gậy từ 1935  á .


- Hơ ! Cho 4 ly .


-   ! ???

-   Cấm 3 em tròn mắt nai như thế . Bắt đầu đi  . Tôi không muốn mất thì giờ đâu .




 4 ly huýt ky chống gậy được lập tức dọn ra , tôi cởi hết quần áo, nằm dài ra cho 3  em đấm bóp - Nhồn nhột lạ lùng !

 1 trong 3 em  biết hát . Giọng nghe thấy não ruột . Tôi lột áo  một em , tôi lẩm cẩm như ông cụ 91 .

 Sờ soạng em xong, tôi trở trời  - giở chứng :

-  Toàn đồ giả thôi . Con nhỏ thứ 2 , thứ 3 kia đâu ?




 Sau đó ,tôi biết là toàn  là đồ giả . Tôi mặc lại quần áo, lái chiếc xe MecxàLù đi kiếm em khác - Ngon hơn .




..





4.

 Thời Gian .


 TG không bao giờ chờ đợi ai và nó biến thành đao phủ thủ với những VẾT CHÉM  khốc liệt .



.


Đố bạn ,tôi sẽ viết ra sao ở chủ đề mang tên THỪA này ?








đs.fr





 Nous Magazine






.

Aucun commentaire: