jeudi 5 janvier 2017

Con Gấu Bông .





....



ds.fr.2017



Em ỉu xìu sau ngày thi trượt và em chán đời - Thèm ngủ và em rên rỉ /
: ............



Tôi chỉ là một con gấu bông mà em quẳng trong góc phòng ngủ . Em chỉ thấy tôi những lúc em buồn kinh khủng mà thôi . Tôi biết điều đó mà ....
Tối này, em về nhà . Im ỉm để tôi thấy em khóc vì thi trượt .
Làm sao để tôi an ủi em đây ?
Tôi chỉ là một con gấu bông . Tôi hiền lành trong góc tối nhìn em đang xỏa tóc mà khóc lóc .
Phải chi có một phép lạ như chuyện cổ tích xưa để tôi rùng mình biến thành một chàng trai rất đẹp và có pha một chút ngang tàng .



Tôi sẽ .....
Sẽ ......
Tôi im lặng nơi đây , để em đoán là tôi sẽ làm gì em .
Những nỗi buồn nào đó sẽ vơi đi .
Miễn là em quay lại để thấy tôi : Một con gấu bông âm thầm khi tôi có em .






đăng sơn.fr
...






....

Aucun commentaire: