mardi 3 janvier 2017

* Hãy Để Tôi Mình Ên

____________________________________________________________________________









dangson.fr





.




         Chữ MÌNH ÊN đâu có gì là khó hiểu đâu mà mãi sau này tôi mới biết từ một chuyện tình rất lừa lọc và gian dối . : Chàng lừa nàng và muốn chiếm đoạt tài sản của nàng .

 Chàng ghé nhà tôi, khóc lóc và tính toán ở nửa chai whisky .
 Chàng lè nhè và hèn mọn khi  xin tôi cuốn băng video mà  tôi quay cái mặt bằng đang xây nhà hàng của  nàng và chàng theo dự án .

    Lắc đầu, tiễn chàng ra cửa với câu nói - Không ! Hãy để tôi mình ên .

( Chữ Mình Ên của chàng < Người Việt, miền tây  )



 Phải rồi . Mình Ên sống  rất khó với những cái Mình Ên khác .

 Mấy năm sau, cái Mình Ên ấy đi bán muối .


 Ra trường , tôi mình ên còn ở lại đến đầu năm nay . 2017 và chạm phải những cái Mình Ên quái dị khác .




..

















ct ...


Aucun commentaire: