mercredi 15 février 2017

* Stop Hacker

.

by Nous Magazine







.......


1. HACKER.
Sáng . Mở máy.Nhận được cái mail mang tên địa chỉ của cô bạn.Thư mùi mẫn lắm.Thư nói là Thư " Thèm lắm " và bị nóng người...Lời lẽ hết sức sexy,érotique.... ( !!! )
Hỏi cô bạn bằng một lời vắn tắt : - Tại sao ?
Thư cô bạn trả lời ngay lập tức - Kinh ngạc :
- Trời mẹ ui ! Tui đâu có viết cho ông như vậy hồi nào.Bộ ông không biết cách viết của tui hay sao ? Hay là có đứa khốn nạn Hacker nào mạo nhận len lỏi vào địa chỉ mail của tui để phá ?
Tôi bực dọc lắm.Nhưng vẫn thử cà chớn ,đùa giỡn :
- Nè .Nếu em có mê tui thì cứ nói thẳng.Tui cũng khoái những lá thư kiểu sexy như vậy.Nhưng phải ký tên đàng hoàng,tui mới chịu nhận.
Cô bạn la oải oải.Và cô nói sẽ bỏ hẳn cái địa chỉ mail ấy.Hết phim.Đứt bóng !
Tôi cáu và nghĩ mình nên viết một cái thư ngắn như sau ( để bỏ sẵn vào thùng thư email của mình ) :
" Thưa Ông,Bà Hacker !
Cám ơn Ông,Bà đã có lòng viết thư tình loại Ướt chèm nhẹp cho tôi để tán tôi và hy vọng làm tôi động lòng.Trong tương lai,nếu Ông ,Bà rảnh rỗi quá hoặc là đang thất nghiệp thì cứ việc tự nhiên đăng ký vào mấy cái Web đen kiểuwwwconheo.com hoặc Coithienthai.... Ở đó,Quý vị tha hồ lấy chục cái tên giả mà sáng tác.
Xấu !
_______________



2. STOP !


Mở điện thoại di dộng.Máy báo : " Có 4 lời nhắn "
Nghe lời nhắn chỉ cách nhau có 30 phút.Trong 4 cái messages nhắn ấy chỉ nghe thấy có tiếng radio hoặc máy truyền hình tiếng việt..Có khi nghe tiếng gió,tiếng di chuyển của xe cộ ồn ào chung quanh.Máy không ghi số điện thoại của người gọi !
Tôi không lấy gì làm ngạc nhiên lắm.
Vẫn có những lần như thế.Từ lời gọi nghe bản nhạc rè rè rên rỉ của cái cô casĩ hát bài Sầu Lẻ Bóng.Giọng chua như dấm : ..Người ơi ! Khi cố quên là trong lòng càng nhớ thêm.....Ui ! Ui ! Ui !
Hoặc có khi bài Áo Lụa Hà Đông của một cách hoà âm kiểu rất hãm hiếp nghệ thuật..Âm thanh rè,rù rì vẻ rất thê lương.
Nghĩ lại thấy tội nghiệp và buồn..cười.Người nào có lòng gọi thì cứ hãy can đảm và vui lòng để lại lời nhắn - Đã gọi thì đã phải tốn tiền.
Nếu nghe được giọng nói nhỏ nhẹ nào đó thì tôi sẽ trả lời :
- Nè Em ! Tội nghiệp thân tui mà.Em biết tui đã có vợ rồi. Tui không bỏ vợ lấy em được đâu.Vợ tui dữ lắm và tui rất sợ vợ. Hay là chúng ta cứ hẹn nhau ở kiếp sau đi.Kiếp sau tui sẽ không lấy vợ để có thể yêu em. "
Tội quá .Người ơi !
....
đăng sơn.fr



Aucun commentaire: