dimanche 5 février 2017

= Cơn Bão thứ 3



.




.
....KHÔNG PHẢI LÀ SEO PHI
..
Khi trà trộn vào một đám đông , cười rất vui và tếu táo với họ , tôi đếm những nụ cười tươi mát khi làm họ bật cười khi mình đùa vui .
Khi rời đám đông , để lại đằng sau lưng những chàng , những nàng người đẹp ( tôi yêu thích những người đẹp khi thu gọn họ trong ống kính của mình , dưới một thứ ánh sáng nào đó , tôi nhất định nói và cho rằng họ đẹp và duyên dáng .... chỉ cần xúi họ mở toang cánh cửa tâm hồn của họ )
Để ý nghe một vài người nói là tôi rất kín đáo !
Phải vậy không ?
Tôi chỉ chấp nhận mở cửa lòng của mình khi có những điều cần viết để kể chuyện . Có lẽ vì thế nên mình không thích tự chụp mình .
Đâu có phải là tài tử, là ca sĩ minh tinh đâu nà .
Mình chỉ là mình, gã bộ hành đi dạo quanh đời mà thôi .


đăng sơn.fr

Aucun commentaire: