samedi 4 février 2017

** THĂMNHAU ở NhữngNgàyThiếuNắng -

.









ds.fr













Ta có nhiều cách để đến thăm nhau .
Đến với nhau, ngồi xuống chuyện trò tâm tình . Thủng thẳng kể cho nhau nghe chuyện đời sống cho dù là về những mẫu chuyện bình thường nhất .
Lắng nghe nhau nói , đơn giản như tia nắng đang rọi ấm những chỗ ngồi . Cười với nhau nếu nghe được mẫu chuyện khôi hài dí dỏm .
Khi bạn đến bên tôi , tôi vui và cười để tìm hơi ấm của người cho người . Có khi bạn nghe tôi lải nhải , phàn nàn đôi chút về những bài báo lèm bèm như nỗi ám ảnh theo cung cách quảng cáo nhồi sọ .
Bạn có hay theo dõi báo chí không ? Và sau khi đọc xong những bản tin loại trời đánh thánh đâm, có khi nào bạn ớn mà ngán ngẩm không ?
Bên này, cả hơn tuần nay , tôi mở mắt đọc thấy chuyện gì đâu và thấy thiên hạ nhao nhao ....
Toàn chuyện gì đâu , tôi làm mọi cách để không đọc nữa - Liếc vào chút đỉnh rồi quay đi .
Ở cái góc này, tôi đón bạn như chờ đợi tia nắng ấm giữa muà đông đang lạnh lùng .
Hãy cười nhẹ nhàng từ thứ ánh sáng ngoài ô cửa kia .....





đăng sơn.fr
( ngày gió bão )
.....








Aucun commentaire: