lundi 6 février 2017

. ĐÁNG LẼ CÀ PHÊ ( kiểu mình Ên )

.






ĐÁNG LẼ CÀ PHÊ ( kiểu mình Ên )
..
Chẳng hiểu tại sao tôi rất say đắm chữ ' MÌNH ÊN '
Hãy để tôi kể cho bạn nghe chữ Mình Ên .
Từ chuyện tình của cha mẹ nên tôi ra đời .... Cuốn phim bộ từ Hà Nội ấy xưa lắm rồi . Cuốn phim được quay tiếp ở SàiGòn khi những đứa con ra đời . Và dĩ nhiên, vai tài tử chính và đẹp trai ấy vẫn là cha tôi - My Thần Tượng !
.....
Sau này khi thần tượng của mình mất đi .
Mỗi khi đi đâu, cầm cái máy ảnh để chụp , lại nhớ đến một chuyện tình giữa những thứ ánh sáng khó chụp nhất .
Khi ngón tay bấm vào nút giữ hình, hình như là có bài hát mang tên : Mình Ên giữa đời .

đăng sơn.fr
( to my father )
































































































































...

Aucun commentaire: