dimanche 8 février 2015

- Rock Collection -

.



                                                              photo by CúnRock - Usa
















Muà đông

còn dài, còn dai .

Để làm ấm mình .


Hãy nghe vài bài Rock hoặc Blues kiểu rock .


( Có dẫu là ai có bỏ mình < Kệ họ <






dangson.fr






Em và tôi
Tôi và Em - Chúng Ta .


Ném tất cả buồn phiền nhố nhăng vào cái thùng rác ở con hẽm tối tăm kia . Quên đi gã bụi đời say sẩm đang đứng đái ở góc tối bên đường .

     Bỏ quên đi áo đầm dạ hội với giày cao gót , quên tạm đi bao công việc ngập đầu . Vứt đi cái veston, cà vạt trịnh trọng ra vẻ .


 Vứt hết để chọn cái quần jean rất bạc, rất bụi , tóc tai bù xù, râu ria lởm chởm từ tôi , tôi xúi em mặc áo hở ngực, mặc cái quần rách hở rốn , rách teng ,teng beng ở mông , ở hai đầu gối và em đi theo tôi đến chỗ rock rất rock .



     Ở đó, dưới ánh đèn mấy ngàn  watt nóng rực, chúng mình  không còn biết mình là ai . Hồn đã treo trên phím đàn của người nhạc sĩ bay bỗng trên mây của thiên đường hạ giới ( chỗ mà Chúa Phật hay là tiên tri Mohamed hoảng hồn chạy mất )



 Rock có khi là ngà ngà ma túy ,  là men nóng của 45 độ cồn .


Rock là chỗ mà tôi ôm choàng em ở đằng sau em, ngực  trần em nhún nhẩy theo trái tim khiêu vũ ở tempo của trống bass . Chỗ mà em đã quên hơi thở khi chúng mình gào thét theo Dire Straits, the AC&DC và cả chục ban nhạc khác .


   Nhạc sĩ, ca sĩ lăn quay trên sân khấu như quỷ nhập .

  Hãy để Clapton thoải mái  trong thế giới của hắn và bạn bè . Hãy nhìn ngón tay  và đôi mắt nhắm của Carlos Santana đang cầu hồn .


  Hồn tôi tan vào nhịp tim em hỗn loạn trên bờ ngực  nóng . Tôi không còn là tôi .



 Và em ?
..................................................................................




1.
































....

























                     






























2.



     Nếu em không blues, không Jazz loại pop hoặc là Free Jazz pha rock thì làm sao em hiểu được thế giới đã rất thầm lặng bao ngày của tôi .


  Tất cả sự điềm đạm hàng ngày có khi chỉ là sự giả vờ cho qua ngày .






...ct










Aucun commentaire: