samedi 10 mai 2014

_ NGÔNG TỪ

...



Affichage de mat .jpg en cours...








NGÔNGTỪ -






Đó là một con bé nhỏ như cái hạt tiêu , con nhóc có hai con mắt rất đẹp .
Tóc ngắn củn cởn như con trai
Ánh mắt lanh lợi, kiểu thông minh
Đầu mũi tròn, cánh mũi đều đặn - Nếu bạn đã học về tướng mạo thì sẽ thấy hình mũi ấy nói về sự nhân ái và khá thịnh vượng về kinh tế ở mai sau .
Ở khoé môi thì chứng tỏ điều nhanh nhẩu ( đoảng )



..

Nếu bạn cộng lại để làm 1 bài toán từ ánh mắt và cái miệng như thế thì bạn biết là bạn gặp phải một đối thủ khá kinh hãi và kinh hoàng .
Ánh mắt ấy nói về một ánh đèn chiếu thẳng vào tâm thức người đối diện và khó lòng nhân nhượng ở một cuộc tranh chấp, thương lượng về quyền lực và tham vọng .
Cành môi ấy là công thức của một luật sư có thể hạ gục bạn từ một chiều hướng tranh chấp .



Nghề của tôi là phải hết sức thận trọng và tôi đã nghiên cứu rất kỹ thủ pháp hành văn của cô nhóc :

- Bén
- Nhạy
- Tốc độ nhanh
-  
ờng lực ở cấp bão 7 / 



....



Văn của cô ta mạnh ở phần phiếm luận và đảo ngữ < ( Chuyển ngữ )



Nói tóm lại, nếu chẳng may , một ngày kia trở thành nhà văn, khi đọc sách của cô, bạn nên đọc giữa hai giòng viết ( Thấy vậy mà không phải vậy )


Với tôi - Nếu phải viết đoạn kết luận khi cô xin học khóa viết kịch và đạo diễn Kịch Nghệ, tôi sẽ xin cô đừng theo học khóa của tôi - Tôi e ngại !




.... Amen .




đăng sơn.fr

Aucun commentaire: