vendredi 30 mai 2014

*** %












    Gần hè , dắt em lạng phố, đụng phải mấy tay đứng đường làm thống kê cho mấy tờ báo  dỏm của phụ nữ .


   Né không được nên bị họ hỏi :


 - Anh chị yêu nhau đã bao lâu rồi ?



   Anh mất trí nhớ, ngó em . Em nhanh nhẩu :


- Ổng yêu tôi hồi tui chưa ra đời á !


    Anh nin cười, làm mặt nghiêm nghị khi biết em bắt đầu nói xạo .



   Câu hỏi thứ 2 :


   -   Anh chị nghĩ gì về tình yêu ?



   Anh gãi đầu, ú ớ . Em hớt gọn kiểu láu táu :


   - Tình yêu đẹp lắm . Nhất là khi ổng mê tui, ổng chiều chuộng tui á !




   Câu hỏi thứ 3 :


  - Nếu  phải xa nhau , anh chị sẽ phải buồn trong bao lâu ?



   Lần này thì quá đáng lắm rồi . Anh lên đạn , làm mặt ngầu, tính móc lò cho tụi nó mấy câu - ( Hỏi gì mà vô duyên quá trời - Mắc chi ? Chạy về nhà mà hỏi tía má tụi bây đi - Trời ạ  !)


 Chưa kịp mở miệng thì em chặn họng :


 - Nếu ổng bỏ tui, tui trù cho ổng hết đầu thai .




    Anh thở dài, lắc đầu, kéo em đi ra quán . Ở lại hồi lâu , chắc có đứa sẽ  ngã lăn ra đất ( anh nóng lắm rồi )



   Ngồi quán, anh khều em :


- Bé nà ! Vừa vừa thôi nghe , em !   Anh không thích bị em trả lời thế anh .



     Em nheo con mắt đẹp hơn thiên thần hạ giới và em cải lương vô cùng :


  - Phải nhường cho em chứ khi anh yêu em . Phụ nữ ưu tiên .




   Anh cố dằn cơn, cố nhỏ nhẹ :


 - Đừng tưởng là tôi sẽ chết trong vòng tay em nghe , nhóc !



  Em chôn anh bằng ánh mắt đẹp nhất trần  gian oái oăm .


   Em nói về một buổi chiều mưa ướt áo lạnh run, em nép vào anh , hơi thở ấm 99 độ , em rì rào : " Đừng rời em . Đừng xa . Đừng ..... "




   Chao ơi ! Đừng gì mà nhiều  như thế , anh không chết trong vòng tay em .  Anh chỉ ngoắc cần câu mà thôi .


   Cái xác suất chẳng khi nào đúng khi mình bên nhau .







  đăng sơn.fr






dangson.fr




 %

Aucun commentaire: