mardi 27 mai 2014

- em & em * * version 30.05



.

















...... (- )   Hãy để anh nói xạo với Em











   Em !




     Anh không vui, không  buồn nhưng anh gặp em, anh trở chứng muốn nói xạo với em .   Dối trá  là điều không phải , nhưng  lâu lâu  cũng  nên đổi kiểu để nói dối, nói xạo ( miễn là làm em vui )



    Để biết nói xạo một cách thật thà thì em đọc như sau :






 1.    ẢO THUẬT .



       Anh rất ghét điều ảo ở chữ ảo . Thấy em buồn buồn sau một thời gian làm việc và thi cử mệt mỏi , em xấu hoắc , mặt mày xanh xao, tóc tai rủ rượi như con gà vừa đẻ trứng . Anh dắt em đi xem ảo thuật . Oh ! Magic .


        
  Em  say mê ngồi theo dõi tay làm ảo thuật khi hắn có tài biến mụ già phù thủy xấu xí thành một cô gái tuyệt trần khiêu gợi . Khán giả hò hét vỗ tay ầm rạp .



    Anh ghé tai em :


   - Trời ! Dễ ẹt ! Anh cũng có thể biến em đẹp hơn thế .


    Em rời mắt khỏi sân khấu, nhìn anh với bóng tối :


   - Xạo quá đi .



    Anh ngồi im , chịu đựng câu móc lò của em .   Xong buổi trình diễn, anh nắm tay em, dắt em ra quán, đặt em ngồi trước mặt - anh nói :


  -  Cười đi . Tặng anh chừng chục nụ cười đi , Bé !


    Em không cười . Hình như em có nhiều điều rất lo nghĩ .


     Anh sợ thấy em bắt đầu kêu rêu khóc thóc thở than như ả đào hát kia , anh nhắm chặt mắt lại để rủa xả em (   Phải chi tôi là ảo thuật gia như thằng cha kia, tôi biến tôi thành cha của em và đập em một trận cho chừa cái tật mặt cứ sưng sưng lên như con mụ phù thủy ... )





   2.   TRẢ THÙ .



      Sách Phật dạy : Đừng ganh ghét, hận thù ai . Đừng chuốc lấy oán thù .


     Tôi không phải là phật từ bi, tôi chỉ là tôi , phàm phu để gặp em và tôi khổ vì em . Tôi hay trách móc em . Em giận lắm và đòi chia tay . 


     Em nói chuyện như đang giỡn ngộ ?  Em làm như tình ta là chuyện mua bán ?   Em lời hay lỗ khoảng bao nhiêu phần trăm - em ?  Tôi biết rõ là khi người ta nóng tính  thì sẽ ăn mất ngon, giận mất khôn . Tôi biết em thông minh xuất chúng chỉ có điều là lâu lâu em hay trở chứng lỡ " ngu " bất ngờ mà thôi .


   Em !


   Tôi phải làm gì để em đừng bỏ đi , đừng doạ dẫm là sẽ xa tôi ? Có thằng nào tốt với em hơn tôi ở thế gian này ? Có thằng nào tử tế hơn tôi khi viết thư tình ?


  Em bỏ tôi để cặp bồ với mấy thằng nhà văn thì chớ . Đừng nhé em  - Tụi nó viết và hay nói xạo !






 3.    DT -




      Em giả vờ không hiểu chữ viết tắt của " DT " là gì .

      Em ngây thơ như một bà  cụ non :

     - DT như thế là chữ " dữ tợn " phải hăm ,anh ? Hay là kiểu viết tắt từ chữ " Dụ Tui " .


      - No - No bb



    Em lại rắc rối : Bb là cái gì ? Là viết tắt của " bún bò " hả ?



    Tôi hết ý kiến về em . Tôi rất tiếc là đã gặp em và phải lòng em từ hôm mưa gió bão bùng ấy . Ngày đó , sao mà em dễ thương não nùng quá  ! Trông em như con mèo khờ có đôi mắt nai làm tôi không biết viết văn, làm thơ mà cũng ráng rặn ra vài bài viết kiểu nhà văn thơ hay nói xạo .



   Bây giờ thì tôi mở mắt ra rồi, ngỡ ngàng, kinh hoàng, thảng thốt .


   Tôi nén giận, nén bực dọc để tha thứ hết tội lỗi của em bằng chữ " DT " -



   Ơi trời !  DT là " dễ thương "  .


   Nếu tôi lười khi mỏi tay gõ chữ thì tôi viết cho em như sau :  " BBDT " = Bé bỏng dễ thương .



        (    Đừng giả vờ khờ khạo như những kẻ viết văn )





Chết
  trong vòng tay em .






   Hình như trong tình yêu thì người ta màu mè để nói xạo .


   Tôi có vài bằng chứng :


   "   Khi viết những dòng chữ này thì cái anh ca sĩ đang hát bài " Chết TRong Vòng Tay Em " ở máy vi tính .



   Tôi không tin vì gã nhạc sĩ ấy láo lếu khi có cảm hứng kiểu dã man ấy . Làm sao mà chết được khi yêu người ta . Chết rồi làm sao  yêu ?



   Mình ngỏm cần câu, đứt phim, hắn sẽ quên mình trong một thời gian kỷ lục và cặp bồ với kẻ khác . Chết rồi , làm sao có thể hiện về kéo chân hắn mỗi đêm .



   Tôi muốn nói với em một điều duy nhất khi tôi yêu em :



 - Đừng tin vào những kẻ sáng tác như thế . Chỉ là một lũ xạo ke - Hứ ! 










   đăng sơn.fr












*****

Aucun commentaire: