vendredi 16 décembre 2016

* TỰ KHÚC.

.






 ...                                                        Vài Lần Đón Đưa - Lê Hiếu .





THỪAMỘTCƠNMƯA 

Rồi chung cuộc cũng quay đầu trở lại 
Những cơn mưa như thế bám lấy ta 
Lang thang ngõ hẽm mùa đông lạnh 
Chợt lòng trùng xuống nỗi nhớ nhà 

Và cứ thế,ướt cho hết những ngày mưa 
Mưa lạnh lùng như mối tình ai đó 
Ta quay lại thổn thức ,lòng mắc nợ 
Rồi chung cuộc ,nghĩ lại thấy mình thừa. 


@nguyênhạ & đăng sơn.fr







KHI CHẲNG CÒN CHỖ NÀO ĐỂ ĐI
Chẳng có chỗ nào để đi
Chẳng có chỗ nào để về
Tôi tìm đường núp vào quán trú mưa
Ngồi yên để thấy mình thừa
Thừa lời nói yêu em
Thừa những nỗi buồn rơi như những con mưa bất chợt

Trời lạnh xám
Trời bật ho sặc sụa
Như ngày nào em cảm lạnh
Như ngày nào tôi nhận ra rằng em yêu tôi
Trời đang thiếu một nụ cười

Bây giờ. Đang mưa .Mưa rơi nhiều
Tôi đang nhớ đến em,nhiều

Và tôi chẳng còn chỗ nào để đi



đăng sơn.fr









. ds.fr   / 2016




Aucun commentaire: