vendredi 23 décembre 2016

M

.



ds.fr





..Mèn ơi !



   Lính Thủy Đánh Bộ  trêu :


' ....   M thấy " cậu " đang bay ào ào trên không trung (tay cầm cái máy chụp hình, tay cầm chai rượu vang của Pháp & hũ Tylenol ) M phóng cái rột vô đây liền để trốn "cậu." Tưởng "cậu" đang kiếm rượt mình...

Hoá ra hổng phải! "Cậu" đáp xuống Paris để coi "có gì lạ hông em."   
Thôi rồi! ... Chuyến này thì tháp Eiffel cũng tan nát với "cậu" rồi! Tội nghiệp cho hiệp sĩ cuốc. "Cuốc" mà gặp pháo binh của "cậu" thì chỉ có nước tự cuốc cái hố cá nhân rồi phóng xuống trốn như tui thôi, chứ chịu gì nổi với "cậu." Ai biểu, hết chuyện mở chủ đề, lại đi mở đúng ngay "đài phát thanh Tiếng Nói Paris" của "cậu", thì từ chết tới bị thương rồi (như tui bị vụ Tha La Xóm Đạo nè). ... '






 Haha hứ hứ  - Mèn chời !


....



 Té ra hôm nay,em trở chứng , em trêu anh và viết chữ Cậu giống như Cậu Ấm ngoài  Hà Nội .

 Té ra, em có ghé khi Paris của anh Cuốc Sĩ và đi dạo một vòng với câu  : Paris có gì ngộ hăm Em  ?

 Paris chật chội và đáng ghét lắm !

Muốn ngắm cái thành phố muôn mặt này thì phải dậy rất sớm khi mà mấy quán Bistro , cà pháo vừa mở cửa từ 6.30 sáng . Ở đó , người ta thích đứng ở quầy gọi croissants lưỡi liềm ,  nhâm nhi cà phê Ý và chúi mũi vào cột báo .

Cách thứ 2 để Paris hoàn toàn thuộc về mình thì phải đợi sau giờ tối - Khi xe cộ vơi đi . Tản bộ qua mấy cây cầu lưng lững thì tuyệt như bài  hát xưa . Nhất là có ai đi bên cạnh mình để mình tán tỉnh kiểu Phú Lang Sa ...











?


Aucun commentaire: