mardi 12 avril 2016

* Mỗi Câu Chuyện Đời .





ds.fr 























.
Nếu bạn tình cờ để bỡ ngỡ vào đây thì tôi chào bạn với một nụ cười .

Nếu bạn là khách quen thì xin cám ơn bạn . Bạn là ai ?



..

   Bạn cứ nghĩ thầm thầm  với câu trả lời nếu bạn nhận là bạn đã quen với tôi .

 Hoặc là dùng đại câu Trước Lạ Sau Quen cũng được mà để tôi vui và hớn hở đón bạn .

 Bạn có gì kể cho tôi nghe không , bạn ?

Đừng kể chuyện đang thất tình ( tôi nhạy cảm và sợ thấy mình buồn hơn ) - Có cái gì dễ thương thì kể cho tôi nghe ké đi .


Tôi - Ở trước màn ảnh và  dòng chữ đang nhảy múa không thấy bạn đâu . Bạn cứ tự nhiên bấm vào cái nút có chỗ góp ý  ' Commentaire '

 Biết đâu từ những dòng bạn viết để lại, tôi sẽ có điều kể về bạn ...


Được không ?




 đăng sơn.fr

( hãy ấm áp ở đây )



















.





.

.

Aucun commentaire: