jeudi 14 avril 2016

* Checklist

.















  Biết rằng mình sẽ có nhiều điều phải làm cho ngày hôm nay .
      Việc nào sẽ ra việc đó . Sắp xếp cái liste cho điều phải chăng .

    Đi từng bước , xếp gọn lại mớ giấy tờ , mở Youtube nghe vài bản nhạc êm êm , hạ hỏa và thử đuà bỡn để viết cho một nàng nào đó :


''    ...

Em cưng .

Theo anh nghĩ thì Rên không phải là một cái tội ( Đó là cách giải phóng tâm trạng mà thôi ... )

Người ta có cả trăm cách để Rên . Đủ kiểu rên dễ thương hay là thật dễ nực, dễ ghét .

Ở gần người khoái RÊN thì mình cũng lây cái rên cho đúng cách để câu chữ LIKE .



Để cùng rên la với em , anh cũng đang muốn ' R ' như sau :




1.


Nếu nghe một người than thở rằng :

'' .. Tôi mở mắt không lên nổi vì mờ người trong một ngày " (Trường hợp 1 )


2. Trường hợp thứ 2 :

" Vừa về hưu , tôi không biết làm gì cho hết ngày, chẳng lẽ cứ ngồi trước cái TV hoặc đọc lung tung ở net cho hết ngày ....)



Cả 2 trường hợp ấy là chuyện để rên rỉ .


_____________________________________________________________


***


Phân Đoạn Chuyển Cảnh .


Lắng nghe họ rên thì mình cũng muốn bắt chước để R -


Thử xem sao :


- 2 ngày kia , tôi bận bịu không thể tưởng ở cái xứ có quá nhiều hình thức giấy tờ và hóa đơn này . Mình chưa kịp trả xong cái này thì cái khác ập đến .

Để giữ sức lực và tránh tưng tưng thì phải đi ngủ sớm , bật ngọn đèn đầu giường , tò mò chút đỉnh , mở trang diễn đàn lá cải, lá sâu kia thì rơi mắt vào một dọc tựa bài nói về anh hề MB và các đề tài kêu than về chuyện cái ông bầu show thích 8, chồng của một ca sĩ , nhảy liên tục vào cuộc trên trang mạng FB đăng tải chuyện anh hề và bị thiên hạ kêu la, mỉa móc...


Hãi thật ! Sợ bị những trang viết ấy ám ảnh và sợ rên khi nằm mơ ác mộng nên tắt màn ảnh , đi ngủ .

Việc làm nó đuổi mình phải chạy . Lắm khi ra vẻ anh hùng nên không dám rên .


Mình không rên thì để người khác có chỗ mà rên .



7.34 sáng thứ sáu <


( Trong vòng 30 phút nữa thì phải ra đường . Mưa lại sẽ mưa .Sẽ cố gắng đừng R nếu kẹt xe , trễ hẹn ...)


Cái gì cũng sẽ xong .

Và cuối ngày , nhìn lại những việc đã làm xong , có lẽ sẽ thoải mái, sẽ cười nhè nhẹ với chính mình để ngủ ngon .



Đơn giản vậy mà thôi .


đăng sơn.fr




( PS - Chúc em Rên vui khi còn anh để nghe em Rên ! )




Aucun commentaire: