dimanche 10 avril 2016

* Buổi Tối với Country Music

.























      Đến chỗ dự concert thì đã ngẩn ngơ và tiếc nuối vì đã để ' người yêu ' của mình ở nhà .

   ' Người Yêu "  ấy đang nằm gọn  lõn trên bàn giấy, nơi có những quyển sách, có phím chữ ấm áp lắm . Phải làm sao để giữ lại điều cần giữ với những thứ ánh sáng và những cung nhạc country đang diễn ra trên  sân khấu và sàn nhảy ? Có lẽ người yêu đang đóng ống kính lại để ngủ ngon ( ! )


  Đành phải lục túi , móc cái memory card và mượn đỡ cái máy ảnh hạng bét nhỏ xíu của tên bạn ngồi chung bàn . Bấm được vài tấm ảnh thì nghe hắn sưng mặt lèo nhèo : Ông chụp lẹ đi , trả máy cho tôi chụp chứ ?...

    Cười - Lẳng lặng ném trả lại hắn cái máy nhỏ hơn bàn tay .

Xoay kiểu khác khi nhờ vã kẻ khác ( cũng với một cái máy kiểu mini tệ hại hơn )   :









   Theo ánh nhìn của những người thật sự yêu hình ảnh để xem họ chụp gì ?



 - ....



  Cầm cái máy ảnh nhỏ tí xíu với tâm trạng của sự bị hạn chế , tôi loay hoay lầm bầm nhớ ' con nhỏ Người Yêu ' đang nằm ngủ ngoan ở nhà với các chức năng yêu ái của nó . Đành vậy, đành có còn hơn không với vài hình ảnh lưu giữ ở đây .








































































______________________________________________________________________________



 Act  n° 2 .








   10.30 pm

( Khi cái máy ảnh rất dỏm hết chịu nổi vì bị làm việc có vẻ quá đáng , tôi bắt gặp khuôn mặt của người đàn ông có cái máy ngon lành đang nghía mình với con mắt tròn quay - Ông rời mắt khỏi máy ảnh với nụ cười ăn ảnh, ông bị tôi bắt quả tang tại chỗ ... )










 Tôi tắt ngắm màn ảnh .

Đêm đang xuống ngoài khán phòng , nấn ná thêm 1 phút để bắt kịp ánh mắt và bàn tay của đứa bé tí này .


Quay đi và biết rằng : người ta không thể nào làm ngừng lại thời khắc .


 Vì thế , người ta vẫn cần một cái máy chụp ảnh ( ! )


...













 Texte - photos by dangson.fr - 2016. avril







..





..

Aucun commentaire: