jeudi 30 mars 2017

Viết cho một thành phố bị đổi tên

.








Viết cho một thành phố bị đổi tên
---------
Bạn đã ghé thăm xứ Pháp chưa ?
°°°°°°
Bienvenue à la France
.....
Nếu bạn muốn ghé thăm xứ Pháp thì tôi sẵn lòng tiếp đón bạn khi bạn bước xuống phi trường . Chào đón bạn .
Qua khung cửa kính từ lối dẫn ra đường gặp nhau, bạn sẽ gặp một gã đàn ông cao 1 mét 75 - nặng chừng 62 ký lô < Tôi .
Tôi đón bạn .
Bạn đừng lo lắng gì cả vì tôi ở ngoài đời đẹp trai hơn những tấm ảnh đã up lên Trang Mạng , vì tôi không bao giờ ăn ảnh khi bị chụp hình ....
Tôi cười rất vui khi đón bạn .
Chỉ cần bạn thoải mái khi tôi đẩy hoặc xách dùm mớ hành lý của bạn .
Sẵn sàng .
Xin bạn đừng ngạc nhiên khi thấy tôi coi cái đất này như chỗ không người . Tôi xa SàiGòn hơn mấy chục năm và cái đất này là chỗ tđi đang múa máy quay cuồng ....
...
Tôi đưa bạn xuống bãi đậu xe ...
...
đang viết từ Paris
...

Aucun commentaire: