dimanche 12 mars 2017

- DT ...

.










Để Em có thể Dễ Thương ...
...
.
Để mình dễ thương với nhau , tôi có thể kể về những điều dễ thương trước khi trở lại những đề tài đang VIẾT dở dang ở những bài trước ..
.
Ngày hôm qua là một ngày trời nắng rực rỡ , tôi yêu đời vô cùng dưới ánh nắng sau cả 2 tuần mưa gió phủ phàng .
Khi quá vui thì tôi rất lãng mạn và yêu tất cả những người qua đường mình gặp .
Bạn có thấy điều gì là vô lý không khi mình nên yêu tất cả những người và những điều mình gặp há ?


_________________________________________
Nếu bạn là kẻ dễ vỡ kiểu mỏng manh thì nên đọc những dòng sau đây :
1 - Ngày Sui Xẻo
...
Người nào đó nói câu : Ra ngõ gặp gái thì SUI !
Tôi không tin là như thế vì tôi rất yêu cái đẹp nơi phụ nữ , tôi dám quả quyết là chưa có ai trên quả đất này đã và đang yêu phái nữ hơn mình . 100 % á !
Tôi yêu họ vì nhiều Lý Do :
.......***
Kể theo thế tự theo Nguyên Mẫu :
1. Họ đẻ ra con trai, đàn ông < N° 1
2. - Chưa có ai làm con trai , đàn ông điên đảo như họ .
3 - Đàn ông thuộc về Phái Yếu.
4. Ta không thể nào sống thiếu Phụ Nữ : Mẹ của mình, chị em của mình ...
.
Đó là những ý nghĩ của tôi khi tôi muốn viết về những điều để c tụng phụ nữ khi vừa rời cái nhà băng khỉ gió kia và ...
Giữa 3 bước chân thì đùng một cái < Cái PAD của tôi rơi tòm xuống đất !
Hoảng hồn , cúi lưng nhặt nó .
Nó nhõng nhẽo vỡ tan tành .
Má ơi - Em ơi !
10000 ấm ảnh chụp . 151 bài viết đã không còn hiện hình tren màn ảnh vỡ tan !
Đau lòng nhưng tôi không tin là mình bị sui, chỉ tại mình bất cản mà thôi . Cười một phát méo xẹo . Adieu em Bb .
Anh sẽ bỏ tiền mua cái khác, bảnh hơn em á bb !
Không còn em thì anh sẽ có cách khác :
...
..

Không còn em thì anh sẽ có cách khác :
- Anh sẽ chạy ra cái cửa hàng kia ở ngày nghỉ làm và dọ dẫm vác nàng khác về nhà mình . Sẽ né nàng Trái Táo mini Ipad vì nàng đắt quá , -Tiếc tiền !
Kẻ kẹo kéo như anh , anh chỉ có thể chọn em vừa vừa đẹp đẹp đủ duyên để hợp hôn với em .
Em yêu !
Con nhỏ hiệu Asus kia đã theo anh qua 5 mùa nắng mưa, con nhỏ ấy dỏm lắm vì theo câu tiền nào của nấy < đã 124 âu kim mà thôi . < Trị giá rất ít ỏi nhưng tình yêu của con nhỏ made in Hồng Kông của bé ấy to lớn lắm . Bé HK đã theo anh đi khắp phố , khắp nơi . Trời - 5 độ mà sờ vào bé , mở bé : Bé vẫn ỏn ẻn hiện hình : Hế Lô - How are You ?
Hơ !
Bé hỏi thì anh trả lời :
- Mở cái Inbox đì - Xem có cái thư email nào mới không - bb ?
- Mở bài viết mới ở các diễn đàn để anh xem coi có ai ngứa mắt , ngứa tay viết bài chửi bới anh không < ?
- Em có cách nào để anh đỡ buồn không - bb ?
Nàng màn ảnh người máy ấy lặng thinh , tôi ngậm ngùi nhét nàng vào túi máy ảnh để sẽ tẩm liệm nàng . Vĩnh Biệt cưng !
...
Ngày mai, ngày mốt , anh sẽ yêu và cưới nàng khác và anh cố gắng chọn khi đít nàng có in chữ made in France .
Nếu ..
Nếu lỡ nàng , dưới mông có đề chữ Made in VN - Hà Nội thì cũng chẳng sao vì :

- Vì anh yêu giọng bắc kỳ ( Người mẹ anh là dân Hà Nội và anh say mê nàng ! ) ( Nàng là người đàn bà đầu tiên của đời anh - Giản dị , thế thôi ! ) ( Nàng là vận may và cũng là vận sui của anh ...)
.....
2.
Làm sao để biết Cười sau những cái Sui ?
.
Anh đóng cửa xe, chạy chừng 50 cây số về nhà, ăn uống xong , mở màn ảnh Pc, nhận được cái mail của cô nhà văn bên SàiGòn .
Cô viết :
".... Cám ơn bác báo tin, vậy em biết sách đã đến đúng địa chỉ và không đi lạc.
Chúc bác những phút sảng khoái tận hưởng các loại sách trong thư viện hay ho của mình ".
..


----------------------------------------------------------------------------
Tôi nghĩ là sau bức thư của cô nhà văn ấy, tôi sẽ không trả lời cô .
Vì lẽ, cô ta đã làm mình quá thất vọng .
Để quên đi những điều buồn bã ,tôi tiếp tục viết kiểu MÌnh Ên .


đs.fr
..







Aucun commentaire: