jeudi 9 avril 2015

- Nhạc Sên Sến -

...









 15.39  chiều ở Paris .
 ( Không phải là thư tình thứ 2001 ..)







Anh mỏi lưng, mỏi cổ .

Ngừng nhìn vào cái màn ảnh PC .

Trời đang nắng rất đẹp .

Trời đang là mùa xuân , bụng anh đang là cái bao tử đang là mùa thu ỉu xìu vì từ sáng đến giờ chỉ có 2 ly cà phê sữa lúc 4. 45 sáng ...


Bao tử kêu rồn rột . Anh mở nhạc để nghe .

Ai dè thằng nhỏ Trịnh Lam đang rên quá cỡ .

Nó hát '' Bao giờ em mới hiểu ? '



Trời mẹ ơi ! Nó rên như đứa bé đi lạc mẹ ở chợ .

Nghe nó rên, rên, anh thấy tình yêu sao mà buồn quá đáng !

Nhạc Việt Nam mình lúc nào cũng khóc, cũng rên la thảm thiết ( ? )

Chẳng lẽ tình yêu chẳng lúc nào có chỗ để vui hay sao ?

Nghe thêm một vài bài nữa thì anh thấy anh bắt đầu cạu cọ, nổi nóng ....



Thấy ánh đèn chớp chớp : <<< Có 2 messages .

Cái th
ư số 1 bằng Anh Ngữ ở hộp thư  một diễn đàn mắc dịch .



Thư nói :

..... < Tôi là một cô gái người Tàu ở NY . Tôi muốn làm quen với ông . Ông chịu không, ông ? Nếu ông nói OK thì ông có thể gửi cho tôi một vài tấm ảnh và chúng ta tâm tình với nhau , ông nhé ông "

.



Cái thư th
 2 là của em .

Em nói :


' Anh nhớ ký tên vào bảng kêu gọi Nhân Quyền và rủ rê các bạn của anh ký chung ... '

...



Hơ !



Hai cái thư chẳng giống ai .

Anh ký vào cái thư thứ 2 của em . Và gửi đi .

Anh không tin tưởng cho lắm vào chữ ký kêu gào ' Nhân Quyền ' như thế nhưng để chiều lòng em thì anh ký .

Sự thật nói ra thì mất lòng .

Người ta có thể rên la thêm 30 năm nữa thì thế vẫn thế mà thôi .





Trời đang nắng, đang đẹp ng
ời ở bên ngoài cửa sổ .

Nhạc đang rên - Rên quá cỡ .

Anh thấy mình đang quạu cọ với những bản nhạc sến như thế .

Anh cũng đang muốn rên và rên .




< Làm sao để mình vui hơn ? <




đăng sơn.fr



ds ...






 < đang nghe nhạc Sến để viết .... <
















.......

Aucun commentaire: