mardi 28 avril 2015

< Ở Giữa <...........

.









.Cả trái đất này . Rộng lớn mà cũng nhỏ lắm - theo cách nhìn .

    Không phải ai cũng đến được với nhau , có lắm lúc, đến cạnh nhau , tưởng là gần lắm để sẽ thân thuộc với nhau .  Rồi , vòng tròn mang tên thời gian quay , trôi theo dòng đời, dòng nước .... Nghĩ lại, hóa ra thế mà không phải là như thế .


    Đám đông có những bản thể của những cái tôi nhỏ bé và to tát . Tôi này xích lại gần tôi kia và tôi này xa tôi kia ....


   Người ta có nhiều lý do để xa nhau và vĩnh viễn chỉ còn lại nỗi lặng tăm . Bụi hóa thành bụi mờ , những sáng, những chiều, những đêm khuya đổi cảnh .


   Nhìn lại một chặng đường đã đi ngang, lắm khi nên xóa một phần trí nhớ để quên .


( Và tôi đã nhìn lại một vài chủ đề ở đây - Trang Chúng Mình - để ấn ngón tay vào nút " Xóa " ) -

 ( Như một cách lià và không bao giờ hối tiếc ) .  Bạn có lòng  ghé thăm và xin đừng hỏi " tại sao " .....






   đăng sơn.fr

- Viết để quên một vài điều xưa -









..
dangson.fr




















..........





Aucun commentaire: