lundi 13 mars 2017

Khi Nàng Ngủ Ngoan .

.



L’image contient peut-être : plante et nourriture





Khi Nàng Ngủ Ngoan .
Đó là cánh cửa dẫn xuống những bậc thang khi tôi đến .....
Nhà và vườn của người đàn bà còn trẻ trông tiêu điều thảm thê sau 2 tuần lễ giông gió ..
Cửa mở, nhìn sắc diện của nàng, tôi khóc thét lên :
Mèn ơi . Bữa nay em ăn mặc coi không giống ai . Quá xấu xí !
Tôi chúa ghét đàn bà ăn mặc luộm thuộm và phang thẳng , khen thẳng khi các nàng đẹp hoặc xấu xí như con cóc hôi !
Tôi không ngại các nàng oán ghét mình đâu . Trời không cho ai xấu 100 % nhưng chỉ vì các nàng ơ thờ với nhan sắc và cách ăn mặc của mình ....
Ở con mắt dân chụp ảnh nơi mình, tôi oán nhất là các nàng đầu tóc bu xù và mặc quần áo như những kẻ đang diễn tuồng làm Hề .
Chỉ cần các NÀNG chải lại tóc tai gọn ghẽ, mặc bộ quần áo coi đường được là xong .
Làm ơn đi mà - Làm ơn !
Làm ơn kín đáo mặc cái áo ngực, đừng để lòng thòng như thế , coi ớn lắm . Con gái nhỏ thả ngực rong coi còn dễ chịu . Mấy má lòng thòng giống con mẹ bán món Bún Chửi ở HN coi sợ lắm . Như phim quỷ ám !
Xời !
...
Nói ra thì sự thật mích lòng . Nàng nhỏ nhà tôi có bộ ngực rất khá . Mỗi lần có ai đến chơi, tôi khều em :
- Bé chạy lên phòng đeo đồ nghề vào bé . Anh thấy không ổn đâu bb !
Dĩ nhiên là nàng nghe lời chồng . Để ổn ! Để yên vị !
Nàng biết tính của chồng : Một gã rất háo sắc . Nhìn thoáng một cái là ai cũng biết tôi háo sắc . Khỏi cần chối bai bải .
Tập TU .
Khó lắm , tôi ngừng nhìn vào bộ quần áo của con Cóc Cái, pha ly cà phê, mở cửa bước ra vườn cây, mở cái máy ảnh . Hạ cơn khùng !
đăng sơn.fr
.

Aucun commentaire: