lundi 13 mars 2017

° Gặp Nàng ...

L’image contient peut-être : fleur





.


Không hẹn mà gặp . Tôi thấy Nàng im ơ , im ru ...
Vậy mà lạ lùng vì ở dưới những ánh đàn sáng rực như hội chợ , nàng nhỏ tí híu, nàng không lộng lẫy khoe sắc, khoe hương giữa đình đám kia . Nàng chỉ khiêm nhường chiếm một chỗ nhỏ xí . Làm như nàng nghĩ là mình không thể nào cạnh tranh với đám địch thủ kia . Nàng và tôi ngó nhau . Nghẹn ngào !
Hình như hai đứa tôi sững sờ khi khỉ rơi xuống đất . Nàng im lặng, tôi ngó nàng lặng thinh .
Tôi, gã đàn ông ngó quanh, ngó dọc , thấy mấy kẻ kia quá đẹp và chảnh .
Dĩ nhiên là như thế , khi họ bảnh thì họ làm chảnh và thương họ không phải là Dễ .....
Tôi quyết định thăm dò về Nàng . Qua loa hỏi nàng :
- Em biết làm cái gì - em cưng ?
Nàng ư ư trả lời bằng ngôn ngữ của Window 10 :
.


- Em thuộc loại 2 in 1 . Đít em có 2 lỗ cắm USB - Em có 2 cameras ..... em ... em ....
Oh oh ! - Em chạy nhanh không ?
Nàng trả lời dẻo kẹo :
- Chạy nhanh đứng tim té chết , nhưng khi nào cần ' chạy ' thì em phải chạy chứ sao ?
- Em đẻ ở đâu, nhóc ?
- Xời ! Em đẻ ở bên Tàu . Giả bộ mù chữ há anh ?
Tôi không làm khó nàng nữa để lấy nàng .
Nàng kia đã ngoe ngoe bỏ mình ra đi không lời tạm biệt thì mình phải cưới nàng khác để thế chỗ . Trời ạ ! Chuyện nhỏ như con thỏ made in VN .
Tôi biết mình không bao giờ là một kẻ vũ phu, vũ lực ở đêm động phòng . Làm gì cũng nên từ tốn . Nhất là khi lột trần truồng nàng để nàng không hoảng sợ chạy trốn .
Ngón tay dài ngoằn của tôi ve vuốt trên mặt và trên thân thể nàng . Mượt mà ...
Tôi khi cưới nàng, tôi không cần nàng biết làm bếp , không cần nàng phải cạo gió, phải nghe tôi ỏng ẹo khi chướng trời trở gió .
Chỉ yêu cầu nàng vài điều nhỏ khi chung đường từ trời đông từ trừ 10 độ đến cơn nóng chừng 38 độ C . Chỉ cần nàng yên lặng, đừng lèo nhèo nhìn tôi làm việc với nàng và bạn kia sẽ kết thân với nàng . Miễn là chẳng ai phải Ghen với nhau .
Nhất định là như thế mà .
Với tôi, mỗi chỗ có một vị trí riêng và không ai xúc phạm đến ai .
Chuyện nào ra chuyện đó như sau :
Nàng phải hoàn toàn tùy thuộc vào ngón tay tôi bấm để giữ hình ảnh lại ở 2 cái máy ảnh . Và nàng chuyển tải điều mà hai kẻ kia đã thu nhận .
Sau đó, chuyện viết để phụ đề Việt Ngữ không còn là chuyện của nàng nữa vì tôi làm việc trên cái Mac 21 khác hơn . Giữa Window của B . Gate và Steve Jobs là 2 đường khác nhau cho dù là qua màn ảnh .
Để nàng mới cưới được yên lòng , tôi dặn dò :
- Bé con . Biết em là con chuột nhắt, anh chỉ ôm em ở cuối đêm khi lên giường để kiểm soát lại những gì anh đã làm trong một ngày mà thôi , em chỉ cần vén áo để anh thấy chút đỉnh rồi ngủ ngon . Em !
Nàng nghe xong, tạm yên ổn , nàng đòi hỏi :
- Anh yêu ! Em còn đang trinh trắng . Có thể nào anh để em yên trong vòng 120 phút không , anh cưng .
OK .
Anh để bé yên để làm việc khác và anh sẽ động phòng cùng em .





đăng sơn.fr
< To You -Storex.







Aucun commentaire: