vendredi 26 juin 2015

< Có Lẽ sẽ Ngủ Ngon .

.














 Thật ngộ và bất ngờ khi nhận được vài dòng chữ của em ( sau bao tháng năm biệt dạng ) :



"
  Lâu thiệt là lâu rồi không thấy anh lớn đâu hết. Em không biết anh ở đâu để mà vào đọc và lang thang trong những bài viết của anh...Mà hình như anh cũng bận rộn lắm thì phải vì em cũng không thấy anh tin gì cho em dù vài hàng ngắn ngủi...


Chúc người lớn có một ngày tốt lành .


Thân mến, người nhỏ...  ''





----------------



 Ngộ !

  Có lẽ mình sẽ ngủ rất ngon khi lâu lâu có người nhớ đến mình.


 Ngộ để cám ơn một tình thân .


.






2.

Có Lẽ Sẽ Vẫn Xưa như Cũ.


Chẳng biết sẽ trả lời thế nào cho cái cô tên là ' Người Nhỏ ' ấy ?

Chẳng lẽ lại nói một câu rất huề vốn và vô duyên là : ' anh vẫn như xưa ' ( ! ! )


Xưa sao mà xưa . Bây giờ , mỗi ngày mỗi trôi qua , chữ và nghĩa có khi biến dạng theo một chiều huớng về chiều ( già đi ) nào đó .


Ngày xưa, có lần Người Nhỏ ấy trêu ghẹo và nhìn ra một điểm yếu của anh người lớn :' - Em thấy anh vẫn cao nghiệu' ở một dòng viết góp ý . Thoạt đầu, cứ nghĩ là tại mình đứng cao như chàng người mẫu 1m75 ở ngạch cửa , sau đó , té ra chữ Cao Nghiệu ấy là ẩn ngữ của chữ Kiêu Ngạo .


Ở một con người và theo một mức độ nào đó , bản tính kiêu ngạo là một điều rất tệ và xấu !


Ôi !


Có thật là mình khá kiêu căng , kiêu ngạo từ những gì mình đã viết trên dòng sông chữ của năm tháng lần lướt trôi qua ?


Bật lên một ngọn đèn trong đầu óc và ở một góc trái tim mình : Thử gật đầu công nhận đi .

Dám không ?



Phải rồi , em .

Đúng rồi, tôi .


Tôi kiêu ngạo khi chỉa mũi bút vào trái tim của những kẻ thích giả vờ và ít có trí nhớ để giữ lại tình thân, thân tình , tôi biết vẽ những hạt bụi khi xóa đi những hình ảnh của họ sau vài bài viết .


Biết là Thêm để mà Thêm . Thêm điều chân tình để đến bên nhau và sẻ chia nhưng .......

( .............................................. )




Sẽ thêm để còn tiếp <





đăng sơn.fr












 đăng sơn.fr


;;;; ...............

Aucun commentaire: