vendredi 26 juin 2015

- ThèmLàMộtCơnMưa -



.








ThèmLàMộtCơnMưa



Tôi không làm cơn mưa trộm, mưa rào
Ở tất cả những ngày khi ta rời nhau


Tôi thèm làm mưa bão
Rơi trên đường em lỡ bộ ghé ngang
Chỗ mà em đã ngập ngừng
Ngọn đèn đỏ đầu đường
Chớp tắt với tất cả những gì thiểu não
Như chuyện tình mà đôi ta lỡ tay làm rơi rớt



Rơi đi em
Cả tôi nữa
Chúng mình rơi rụng từ một ngàn cơn mưa




Những
Ngày

TiếngMưaRơi -





__________________________________________________







Mở hé ô cửa sổ
Tìm tiếng hót của đàn chim nhỏ
Đàn chim kéo nhau đi nghỉ hè chưa trở về
Những ngày sau chủ nhật lê thê

Ngày thứ hai nằm trên vũng nước
Chưa kịp khô của buổi qua đêm
Giọt cà phê sáng nhắc tên em
Tên của một loại thảo mộc buồn như hai người yêu đi tìm nhau


Giọt lệ sao mong manh và dễ vỡ
Như tiếng thì thầm của những người chợt nhiên hoảng hốt nhận ra nỗi cô đơn
Mưa chỉ là một hình ảnh
Để làm mình thấy mình sao cô quạnh



Ly cà phê hoảng hốt , làm như mình vô duyên quá thể
Mưa thứ hai cũng rùng mình thảng thốt

Sao mà cứ mưa trên những cuộc tình

Mong manh - Mong manh ( ... )








đăng sơn.fr

Aucun commentaire: