jeudi 4 juin 2015

< quánMơ

.


















Có những chỗ đi ngang và đã ngừng lại.
 

Và chúng mình đã dùng thì giờ để thấy và cũng không thấy được nhiều điều.
Ở đây,là những điều đã thu được vào ống kính.
  






Chỗ của Biển Xanh









     Người ta có thể đặt tên cho cổng thiên đường của mình - Riêng !





Đi dạo  từ chiều ở Spain

 Có những nơi chốn
Để dừng chân ,ghé lại
Nơi có thể tìm thấy mình
Và ghi lại ở đó
Những trang chuyện mình




                  ________________________________________________

 








 * Ở một chỗ phố núi có biển này,người ta gọi là ngoài cổng thiên đường khi Adam đợi Eve của mình.
  Nhớ có lần anh đã viết truyện mang tựa đề " Ở Ngoài Cổng Thiiên đường "



 *Ống kính *

Nhiều khi chỉ nên nói với nhau bằng hình ảnh -
( Và người ta nói là âm thanh của sự Im Lặng ! )

Ngồi ở hàng hiên quán ( buổi sáng ) mùa xuân
 Ở góc phố này,đầy người qua lại.Chúng ta hay tìm một chỗ yên tĩnh để có thể ngắm buổi sáng đẹp.





.

Góc phố xưa.Xưa như một góc của trái tim-
Có những điều xưa thì mình nên giữ lại -









Chỗ mà anh hay ngồi đọc sách và đợi Em








Chỗ Hẹn Cũ - Rất Cũ như một bài thơ của mùa thu ...


Ch







 Mỗi thành phố có một dòng sông.Dòng sông này êm,êm như một bài hát -





  ___________________
Quán xá buổi chiều đầy ấp.Có rất nhiều Eve của những Adam





Ngồi ở đây để có thể viết vài điều...



Phố biển và một chỗ ngừng -


_________________________




Màu của phố rơi chiều
Hình như chụp tấm ảnh này xong thì trời sắp mưa...
Ngồi ở đây để  nhớ một thời áo trắng.
Ở ngày nghỉ,học trò -sinh viên hay tụ nhau  để thấy mình vui
Dựng xe - Để có một chỗ nghỉ chân trên phố

    ChiềuNắngTrênBãi   








Chờ cà phê ở buổi chiều nắng nơi em



 Có một chỗ ngồi ở phố
Để có một chỗ hẹn khi chờ nhau


Góc phố nắng của em và anh
























                                                 ChiềuNắngTrênBãi   
                                        
                                        






                                                         

















    _
  ( C ) Photo by @Eve & dangsonStudio
____________________________________











Aucun commentaire: