dimanche 16 février 2014

. UYÊN ƯƠNG

.



.




















    UYÊN ƯƠNG 
  .    ( Roman & Photo )













1. CHUYỆN
làm quen
________________________
- texte & photo : nguyệt hạ



   Ngày xưa,lúc họ chưa yêu nhau,họ thử tìm nhau :


Hình ảnh đã đăng    







Có ai ở nhà không?

Hình ảnh đã đăng      -? ? ?  Tôi đang cô đơn.Cho tôi làm quen ...








Hình ảnh đã đăng    Tôi đang rảnh và muốn làm quen nè ...




Hình ảnh đã đăng

Để....
   Cùng nhìn về một hướng bên trái ...

Hình ảnh đã đăng





     Cùng nhìn về hướng bên phải ... 



Hình ảnh đã đăng

Nhìn về hai hướng khác nhau ...




   
Hình ảnh đã đăng



Bạn nói gì? 

  
  Hình ảnh đã đăng
Tôi không nghĩ vậy đâu ! 



  Hình ảnh đã đăng

   Tôi đi đây. 






Hình ảnh đã đăng 

Bạn đâu rồi? 


"  Chèn ơi ! Mới kịp làm quen nói mấy câu mà đã bỏ đi.Bộ bồ bận bịu lắm sao ?





   _______________







  2. MỘT MÌNH ÊN -
   ( Texte : @nguyênhạ - photo đăng sơn.fr )





   Thế rồi,anh chàng chim ấy thấy mình lẻ loi giữa khu vườn đang vào hạ.Chim nói một mình :

-  Anh không biết viết văn,làm thơ để nhung nhớ ,để gọi em.Anh chỉ biết chim chíp giữa muôn vàn sắc hoa và nhìn những vạt nắng .Anh ngẩn ngơ,ngẩn ngơ..Chíp chíp...




Hình ảnh đã đăng





Hình ảnh đã đăng





  

Hình ảnh đã đăng







Anh bắt đầu thấy nhớ em trong khu vườn vắng.Chủ ngôi vườn đang nghe nhạc.Bài hát tình tứ lắm vơí tiếng hát của Lionel Richie.

   Anh chàng hát :

   Truly

Girl, tell me only this
That I'll have your heart for always
And you want me by your side
Whispering the words I'll always love you
And forever I will be your lover
And I know if you really care
I will always be there
Now I need to tell you this
There's no other love like your love
And i,as long as I live,
I'll give you all the joy
My heart and soul can give
Let me hold you
I need to have you near me
And I feel with you in my arms
This love will last forever
Because I'm truly
Truly in love with you girl
I'm truly head over heels with your love
I need you, and with your love I'm free
And truly,you know you're alright with me






Anh nho nhỏ hát theo ( chỉ tiếc là ở YouTube,họ không cho tải nhạc bài này,đành hót đại theo lời bài hát )...


Và anh nghĩ,em sẽ trở lại để anh có thể nói vơí em lâu hơn.


Hình ảnh đã đăng


 

  Trong khi chờ đợi em,anh khát quá rồi.Phải tìm chỗ uống nước.Và bụng thì cũng đang đói.( Phải chi em làm cái gì cho anh ăn há cô bạn mơí.Tuy là chim,nhưng anh rất thích ăn thịt và cá.....Không có thịt cá thì đớp đại chú vịt con trong hồ cũng được - Em ơi ! )



   


Hình ảnh đã đăng








Hình ảnh đã đăng



Bây giờ thì anh bay đi kiếm mồi.

Hy vọng khi trở lại thì anh có em trên cành nhé em.Nếu em trở lại..Chúng mình có thể cùng nhau hót một chuyện tình.Lúc ấy tất cả các nhà văn trên quả đất này có thể về hưu.


  ---


   Anh đợi em.

Chíp chíp chíp - Je pense à toi -










  
___________________________________________




Aucun commentaire: