mercredi 16 décembre 2015

'' MộtChút

...


một chút thôi, kẻo mình quên
quên những lời dối gian
nơi chốn hẹn cũ
biển không còn màu xanh thẫm
quá khứ ở lại - đằng sau .


Trần.K.Sơn



















GiãTừ <



 Lời biệt ly muà đông
 Trời lạnh ,sao trời lạnh
 Dửng dưng , sao dửng dưng

 QuỳnhNgọcLan



 HeoMây

Thì thầm với nhau
 Một chỗ nào
Không còn nhau
Mình tôi với tôi , sao trời lạnh
Chiều đầy heo mây lành lạnh
Căn gác nhỏ và tình khúc
Sao không còn nhau ?

 @ nguyênhạ -




ĐÊM

______________________________  đăng sơn.fr



 Vắng tiếng cười em
 Đêm
 Đêm hiu hắt
 Đêm đông ở tháng 12
Lang thang - lang thang
Dấu ấn buồn tênh
 Ta bỏ quên chốn cũ
 Ngày đi theo - ngày
 Đêm trở về quạnh hiu .





 LẠNH  -



 lạnh và héo hắt
 Em và tôi
 Sao đành xa nhau - em  & tôi ?


 nguyễnthịLoanPhiên .




















...

Aucun commentaire: