samedi 19 décembre 2015

** ThêmLầnCámƠn

.



dangson.fr











     Chiều nay,  rời chỗ làm , về nhà . Nghỉ ngơi và mở pc , vào các diễn đàn đang sinh hoạt , nhận được  một lời góp ý ở mục Truyện Ngắn   :    "  ... Nội dung bổ ích quá    -  cám ơn bạn.  "




  Hơi ngạc nhiên vì tôi chẳng thấy các truyện ngắn mà mình đã viết là có gì đã bổ ích . Vì lịch sự với lời Cám Ơn ấy , tôi viết trả lời :




 "



Lời Cảm Ơn .


Tôi cám ơn bạn đã ghé trang này .


Tôi chỉ là một người viết từ Saigon ở năm 1974 đến nay mà thôi . Tôi chẳng thấy có gì bổ ích ở những truyện ngắn hay dài đã viết .

Thân ái     - "






 2..




Giờ Sự Thật :




  Nếu bạn có một chút thì giờ , xin bạn hãy nán lại để đọc lời giải thích sau đây   :

 Bạn có thể là một người
 VIẾT  và cũng là một người đọc ( 2 hành động này đi đôi với nhau ) ...



 Bạn có thể rất ghét bỏ tôi ở những gì tôi đã viết , vì có khi bạn mích lòng, đau lòng vì tính cách rất trực tính nơi tôi .... Nhưng khi viết , tôi phải chịu trách nhiệm ở những điều đã VIẾT , cho dẫu là có  vài người đã oán ghét tôi và tìm cách triệt hạ tôi ở vài diễn đàn vì những lý do riêng của họ .  Họ có lý của họ -  Khỏi cần bàn cãi với họ khi họ  ghét tôi !

 Năm kia , cô em út nói với tôi :  - Anh là k tự phụ , tự đắc !


 Năm kia, bà nhà nói : - Anh rất ma bùn và khốc liệt - Rất khó sống với anh á !

 Ông bạn hành nghề bán thuốc tây lắc đầu : - Ông là kẻ rất phức tạp và mâu thuẩn ( Contradictoire  ! ) ....


Ơ và Ơ Ơ   !!



 Ai nói gì thì nói , miễn là mình biết tự chủ để giữ mình là mình là được và tạm đủ thì cũng xong .



 Nếu là một người VIẾT - Bạn tự chủ và sẽ viết gì ?












đăng sơn.fr






 -

dangsonfr.blogspot.com






...





 ...








ds .





...












Aucun commentaire: