mercredi 30 septembre 2015

_ Vivre _

...













.




    Elle écrit :


" - ...  To day is my lucky day 😃

I got  your 4 fully smile , YEAH . hihihi.....   ''








.



      Bây giờ là 19.23  -   Pháp -


   Trời đang quá đẹp để ta có thể ngồi ăn và ngắm trời ở đầu tháng 10 ( muà thu về )

 Tôi ngồi ở đầu góc vườn , nghe nhạc , chờ bữa ăn tối . Phải vặn nhỏ tiếng nhạc lại ở máy - bài Biển Nhớ của  một nhạc sĩ ủy mị và chán đời , thích nhậu nhẹt cho đến ngày chết và có một con đường mang tên hắn ở  Huế ( và Hà Nội - quê mẹ của tôi  ) ...


  Quên chuyện của gã nhạc sĩ ủy mị thái qú ấy đi - Dẹp hắn qua một bên , tôi viết như một cách sống còn :





" ...  



ThưTìnhChoEmYêu .




Saigon - ngày 02 tháng 10





Em Yêu Dấu !


'' Ngày hôm kia , anh đi dự đám táng của một người quen ( mụ đàn bà mới vừa 60 bó )


Con ma này khá xinh , khá đẹp mà chẳng hiểu sao bị đứng tim đột tử .



Anh ghé chia buồn với lão chồng và tiễn đưa với lời nguyện thành thật như sau :




"" Bà !



Tôi chia vui với bà vì bà được sung sướng mà chết - Chết trẻ , chết thẳng cẳng và chồng con đưa đám ngon lành , bảnh tỏn ( không như bao kẻ khốn cùng khác đã chết trên biển khi làm thuyền nhân thời ấy và như bây giờ ở xứ Syrye ... )





...

Mèng !



Biết là bà chết với cái bao tử khá căng , tôi mừng cho bà khi nhớ lại vài kỷ niệm cũ ở cái nhà hàng ngoài biển .

Nhớ là buổi tối hôm ấy, bà đớp hít không ngừng , bà hứng chí sau khi chụp hình ảnh các món ăn để tải lên FB , bà tiện tay, tiện mồm hít luôn đĩa cá hấp của tôi và chơi thêm 2, 3 ly rượu trắng ...


Mèn !

Tôi đã hi hi nhường cho ba vì thấy bà sung sướng .





Bụng tôi đói và nghĩ thầm : Con mẹ này háu ăn !





..
Vậy mà ai dè, bà lăn quay chết ngắc !






Bà ơi !

Có lên trên ấy , nhớ chừa chỗ cho tôi ( kẻ háu đói ở trần thế )


Bà ơi !



Có thiên đàng - có địa ngục không , bà ?




Nếu bà trả lời thì hãy gửi cái email . Nhớ kể là ở đó có thiên đường CS không ? Nó ra sao ?



Trong khi chờ đợi email của bà, tôi đang đánh đấm với chủ đề mang tên Peace and LOVE .






Em yêu !



Em hiểu không - bb ?




đăng sơn.fr

















dangsonfr.blogspot.com




 .

Aucun commentaire: