jeudi 10 septembre 2015

° Khi tôi rời tôi ....

.

























1-



THÔI thì chia tay

---------------------------------------------------------- đăng sơn.fr



Vẫn có những người, việc yêu và chuyện yêu đương chỉ tổ làm mất thì giờ và vô bổ vì những cái rắc rối bao quanh .


Người ta yêu nhau trong một thoáng chốc rồi thế nào cũng bỏ nhau . Không vì lý do này thì cũng vì lý do khác .


Chuyện yêu của nàng và tôi cũng không ngoại lệ . Cái tôi này đến với cái tôi kia ở một ngày không đủ đẹp, không đủ xấu .


Tôi kia không nói nhiều lắm về mình .

Tôi này cũng chẳng có gì để nói về mình . Ở một đoạn đờì, có lúc thấy mình trống rỗng như khuôn mặt của thành phố .


Phố không có cửa hàng nhộn nhịp , không có tiếng xe cộ , tiếng xe cộ thì là thành phố chết .



Tình yêu của hai cái tôi đang cạn như dòng sông không còn nước luân chuyển . Hai khối im lặng bao chìm .



Tôi và tôi quay đi . Không còn lời nói nào trong ngôn ngữ của tình yêu nữa . 


Buồn đến thế sao, tôi ơi !


Buồn lắm rồi cũng sẽ lãng quên . Những thành phố rồi như những dòng sông cạn .


Chẳng còn cái tôi nào ghé thăm nhau . Khi tôi rời tôi ....














.. ct

Aucun commentaire: