jeudi 20 novembre 2014

( - ) Chuyện khá Lạ Lùng .

.
























      Chuyện thấy ngộ ngộ .



    Có con bé kia , chẳng biết ăn trúng cái gì hoặc sáng ngủ dậy bị vấp ngã vào đâu đó rồi bị trục trặc  thần trí nhắn tôi viết dùm "  một bức thư tình cho những người đàn bà đã chưa bao giờ nhận được thư tình  " .




 Tôi ngồi thừ người một chập và ngẫm nghĩ : - Ở cái đời làm đàn ông từ hồi nào đến giờ , đã chưa có ai nhờ vả mình cái kiểu kỳ quặc như thế  ! "


 Tôi gãi đầu nhăn nhó và nghĩ ngợi tiếp theo một kiểu có hệ thống suy nghĩ :



 - Mỗi người ( đàn ông , đàn bà ) có những tiêu chuẩn mỹ thuật  cũng như tiêu chuẩn chọn lựa đối tượng riêng của mình  < Ngo
ài vài trường hợp thậm tệ là không ngờ mà bị tình yêu và đối tượng ỏ đâu đó rơi xuống đầu làm choáng váng <



- Mỗi người, tùy theo cách thức riêng mà tỏ tình .





..




 Bây giờ , tôi phải làm thế nào để  viết thử một lá thư tình cho người đàn bà chưa bao giờ nhận được lá thư tình nào trong đời mình  ?



  Đối tượng ấy là ai ? Ra sao ?





   Chẳng lẽ , tôi viết :




" Paris trời chưa tuyết trắng .



    Thưa em .



    Tôi là một kẻ người rất dưng với em . Có người mách là em chưa từng nhận thư tình nào trong đời em . Tôi xin lẳng lặng chia buồn cùng em .


   Để có thể thấy lòng dịu êm một khoảng chốc, em có thể đọc ké vài bức thư tình mà tôi đã cọ quẹt từ bấy lâu nay ở :   


 *     

Như những bức thư tình dài nhất thế kỷ.

Đã tải  đăng ở các  diễn đàn )




 Và em có thể chọn đại một lá thư nào mà em thích . Tôi tặng không cho em .



...





 Ơi ! Ơi Trời . Thư tình ơi là thư tình .


Chuyện thấy ngộ .

Hết ý kiến !









 đăng sơn.fr










Aucun commentaire: