vendredi 14 novembre 2014

** ( Chỗ Dành cho Những Người Thích Cô Đơn )



...


















1.

độcThoại
(. nguyễntrườngan - paris )

.


   Giữa
và sau những nơi chốn đi về . Đẩy bàn, đẩy ghế rời nhau .

  Cười đó, vui đó rồi tìm lại con đường mỗi ngày của mình để về nhà . Trong những lần họp mặt , gặp lại nhau , có những con người, những khuôn mặt mà ta hẳn nên quên đi - như một cách xóa đi những tấm ảnh không còn thấy cần thiết .






.




.    ChânTrần
    ( *    QuỳnhNgọcLan )


         Cởi bỏ giầy dép , đi chân trần trên bãi cát, cảm nhận được sự mềm mại của những hạt mịn màn li ti dưới hao lòng bàn chân .

        Ngồi yên tĩnh, mắt thả ra mặt biển, thấy mình nhỏ bé trước những cơn sóng dưới bầu trời cao . Vài hình ảnh , vài ý nghĩ về kỷ niệm hiện về . Gió mơn man trên vai, trên tóc và gió làm lạnh cả đôi chân trần .....









dangson.fr




.  bóng của Mình
  ( *  đăng sơn.fr )


     Trời ấm áp .
     Vẫy tay, rủ bóng đi dạo . Bóng ngoan hiền, bóng gật đầu .

      Nhẹ nhàng ngồi xuống bãi cát , nhìn biển vắng .

    Quay sang bên cảnh , hỏi bóng : - Vui không ?


   Bóng hiền ngoan, Bóng gật đầu , nhoẻn miệng cười tươi .




....
dangson.fr










   * 1 ( Một )

(  - Trần K.Sơn   )


   Chỉ một mặt trời, một mặt trăng . thế vậy đó, ai chẳng biết .

  Có khi chỉ một mình mà thấy mình vui .





dangson.fr



.     NgàyMai và ngàyMốt
.

(    *   nguyễnthịChữNghĩa    )




    Hay con số trên tờ lịch dòm nhau, khều nhau .

 Mới hỏi cũ :

- Ngày mai, em có gặp anh không ?

- Không em !   Những ngày qua đi, không bao giờ trở lại, em gặp anh để làm gì ?









....








.

Aucun commentaire: