samedi 5 juillet 2014

- Bạn với nhau

dangson.fr

.













bạn với nhau 



__________________________________________________ _____ 








Sáng - 

Ngày nghỉ . 




Sau màn tập thể dục là mùi cà phê . 


Sau cà phê và nỗi êm đềm ở góc bếp là màn ảnh của Pad để đọc những chủ đề ở Net . 


Nhận được mẩu tin nhắn , gọn : " Có nhận lời kết bạn không ? " 


Ngộ !
 





Chưa hiểu gì . Chưa kịp trả lời thì máy hỏi lại lần nữa : Chịu không ? Bấm vào đây để nhận lời . 





Tôi ngó tôi, tôi chẳng hiểu thế nào là " kết bạn " ? 



Ở thế giới có hơn 7 tỷ người này , ai là bạn ai ? Và là bạn thế nào, ra sao ? 


Khi thắc mắc như thế , xin để tôi thẩm vấn Bạn vài câu cho ra vẻ làm khó bạn . 



- Bạn là ai ngoài một cái tên đã đăng ký ? 


- Bạn thích gì ở chính bạn và ở một người bạn ? 


- Bạn sẽ tâm tình điều gì với người bạn kia ? 


- Bạn hiểu về tôi ra sao khi chưa bao giờ gặp mặt ? 



- Tại sao muốn kết bạn mà bạn đã không " nói " về bạn ? 





------- 




Tôi đang làm khó bạn đấy ư . Vì nhiều lẽ : Tôi có nhiều tật xấu : Tham ăn, dễ quạu , khó tính và rắc rối vì tôi là một người viết và hay có tật dị ứng, ghét nhà văn , nhà thơ . 



Làm bạn với tôi, tôi e rằng bạn sẽ rất khổ sở vì tôi thẳng tính , tôi e là tôi sẽ làm bạn trọng thương khi viết . 



( Nhưng ít ra, tôi có một niềm thật thà như một ngày đẹp trong đôi mắt bạn ) Tôi biết lắng nghe tiếng nói của bạn .... 







đăng sơn.fr 






Aucun commentaire: