lundi 20 janvier 2014

Rock Me Baby

.







  <   .    ở một
     BUỐI TỐI VUI


.

  ____________________________________________________



1..






Chiều tối nay bạn làm gì ?


   Bạn có mục gì vui không ? Nếu lắc đầu thì mời bạn đi theo tôi để ..... quậy - Chút đỉnh thôi . Quậy kiểu hiền lành - Ngoan mà .




Tôt đưa bạn đi nghe nhạc ở một buổi tiệc sinh nhật của bạn tôi  .



  Anh ấy không biết nói tiếng việt như chúng mình vì là người xứ Lào . Anh chơi nhạc không thua gì chàng Éric Clapton hoặc Carlos Santana ...




   Chỉ cần  nh
ìn vào những ngón tay trên phím đàn và lặng thinh để say :




Hình ảnh đã đăng
dangson.fr





















Hình ảnh đã đăng dangson.fr








2.  ĐÊM ROCK




Chưa hẳn là đêm tối, chỉ mới là  buổi chiều mà thôi . Khi đến muộn thì bạn hữu đã rời bàn ăn để hòa  nhập vào  nhạc .


   Đứng ở cửa,  thấy  tim mình đang khiêu vũ ở một đoạn bass và guitar .





Hình ảnh đã đăng
dangson.fr


   Nghe bạn chơi Santana thì quýnh lắm . Mở máy ảnh, nhất định không dùng Flash vì bạn đang say trên phím đàn .  Bạn nhắm mắt thả hồn . Ánh đèn  flash sẽ làm bạn tỉnh dậy - Mất hay .






Chưa kịp uống cái gì, vì mãi ngắm những ngón tay của anh chàng chơi Keyboard . Hắn đang nhả  nhạc  để chạy theo bạn chơi guitar rock .




Hình ảnh đã đăng




Anh chàng này khá nổi tiếng ở  thế giới về đêm của Paris . Vừa chơi piano, synthé , chơi bass và solo guitar .




Hình ảnh đã đăng


Tuuntuun Maurice có thể làm bạn mệt nhoài không ngừng ở tempo nhạc theo thể điệu Pop Rock khi hát Eyes in the Sky của Allan Parson






Hình ảnh đã đăng



Vì chơi nhạc quá nhiều nên đầu tóc lưa thưa ( tóc tai xin đi nghỉ hè để còn lại những tình khúc vào  đêm ...



Hình ảnh đã đăng



.  

.  Khi nhạc làm mình say say, thì tôi chui vào cái góc, sau lưng một chàng ca sĩ tròn quay, to con kiểu đô vật chuyện trị nhạc disco Rock và twist . Nói anh cứ ngồi yên ,chờ tour lên  quậy trong khi mượn đỡ bờ vai anh để chụp những nhịp chân trên piste . Vẫn lì, lì , không mở flask của 400 Iso.   Thử xem sao . Mờ mờ mà say ....






.
Hình ảnh đã đăng

(  Ở một người đàn bà trong đêm  âm nhạc, tôi yêu những đôi giầy ôm bàn chân của nàng ....  Bàn chân và những ngón chân biết  nghe nhạc  )







.
Hình ảnh đã đăng









Hình ảnh đã đăng


   Đến giờ anh ca sĩ quậy với những bản nhạc top hịt đang thịnh hành . Chàng đang yêu đời trong  không khí ấm áp .





Hình ảnh đã đăng



   Anh chàng vai chính trong đêm sinh nhật, rời guitar nhảy sang sử dụng keyboard . Chàng chơi, chàng quậy rất dễ yêu . Chàng nói tôi đừng mở flash .  Tôi nghe lời chàng .








Hình ảnh đã đăng


   Nàng nhà đang chơi với ban nhạc ở một dọc pop - chacha - madison.  Tối nay, âm thanh thiếu phần écho, ban nhạc hơi bị điếc làm tôi nhăn nhăn .....








Hình ảnh đã đăng



  Thử kiểu mờ ảo này xem sao ở bài Let It Be Me và Only You .....



Hình ảnh đã đăng




   Đàn ơi . Đàn hãy tình, hãy vui .











Hình ảnh đã đăng



Để ý thấy một điều là khi bạn chơi nhạc  thì bạn sẽ được nhận lấy những nụ cười dễ thương vô cùng .

Hình ảnh này ,tôi cố gắng nhanh mắt chụp lén kiểu cận ảnh vì nụ cười của một cô bé tí tẹo có tên là  Công Chúa "  





Hình ảnh đã đăng


  Nghe bạn  bè nói là trái tim của cô đang thuộc về bàn tay của cái anh chàng biết khiêu vũ trên phím đàn .





...




  Và như thế -   Sau khi nhạc ngừng,  chia tay nhau , tôi nghĩ mình có thể  nghe nhạc trong khi viết lại để kể về một chuyện tình giữa anh nhạc sĩ  và cô công chúa có nụ cười và mái tóc rất đẹp .



Người ta  có thể viết và chụp ảnh một đêm văn  nghệ không cần dùng  flash để những tấm ảnh không có nét rõ ràng .



   Trong khi nghe nhạc, xin đừng bật đèn néon .










  đăng sơn.fr



(  à vous , les musiciens .... ) 











Aucun commentaire: