mardi 15 mars 2016

++ SươngKhói .

.










Có người hỏi như thăm dò :

- Hình như ông yêu hết thảy những cô bạn viết của ông ?



   Tôi mạnh dạn gật đầu . Những câu chuyện ấy ra sao ?



1.

  Có lẽ phải bắt đầu từ câu  chuyện của ca sĩ người gốc Tây ban Nha tên là Julio , báo chí phóng đại để đồn rùm beng là anh ta có quyển sổ ghi cả hàng trăm tên người tình vì anh ta rất đẹp trai, có tài hát hay . Thật ra , ở ngoài đời , anh ta đã có nhiều đời vợ ( Hoàn cảnh mà ... )


     Tôi không hát hay để là ca sĩ và  biết mình sẽ không bao giờ nổi tiếng như Casanova hoặc là Don Juan .

     May thay .



 2.

    Tin Xì Căng Đan ở NET .


   Khá ngạc nhiên khi có  một cô nhà văn ' dỏm '  tra khảo :

  "  ...     Ở các hậu trường của diễn đàn net, họ xì xào là anh hay điện thoại  để ve vãn, tán tỉnh các cô người viết ... ?     -     Họ đồn rùm beng  " .


     Má ơi ! ( Vậy là tôi được nổi tiếng xấu lắm rồi . Và rất cảm ơn sự nổi tiếng này ) .




3.


  Điều Kiện của chữ NẾU .


   Xin đọc kỹ Notice .



  Dễ hiểu lắm !

   Để tôi có thể ' Yêu ' bạn , chỉ cần bạn  viết văn ( đừng làm thơ kiểu sến ) và đừng viết chuyện kỳ ảo , loại dã sử kiếm hiệp . Chỉ cần bạn thích nghe  nhạc loại Pop hoặc Jazz , Blues - Biết chơi nhạc tình thì càng tốt .


   Bạn hãy viết rất mềm theo  kiểu giả tưởng từ nỗi cô đơn nào đó ( cho dẫu là bịa đặt ) , tải lên màn ảnh intenet và trong một thời gian kỷ lục không thể ngờ , tôi sẽ vào đọc và tán tỉnh bạn .

( Miễn bạn phải là đàn bà thật sự sau những tên biệt hiệu , bạn đừng là đàn ông giả dạng vì tôi không phải là dân Gay   )


 Từ đó, chúng ta yêu nhau . Đắm đuối mà yêu ..

 Ơi !

 Ơi ! Mà ... Khoan yêu đã vì :  

- Hãy tả cho tôi biết là bạn đang  có mái tóc dài  ngang bờ vai tròn lẳng ( vì tôi thích phụ nữ có tóc dài ngang vai )

-  Hãy nói về chiều cao thước tấc của bạn : Cao trên 1m60 - Hay là cứ nói xạo để ăn gian cũng được vì tôi cao 1m75 , tôi thích sánh đôi với bạn trên nẽo phố để được lãng mạn như phim ảnh .

 -   Hãy kể về đời của bạn và những chuyện tình thời xưa ( tôi có tật xấu là tò mò ) Và nếu có thể  thì xin cứ nói xấu về những chuyện tình ấy .


   (   Tại sao lại phải nói xấu ? . Bạn cứ yên tâm, bạn sẽ hiểu về sau khi chúng ta có thể YÊU nhau )





...


  Xin bạn đừng nhăn nhó, khó chịu vì tình yêu có những cái oái oăm riêng của nó . Và cần dùng thời gian để yêu được nhau .

 Chúng ta hãy cùng bắt đầu chuyện tình :



 Bạn hãy ngoan ( Rất ngoan ) để tôi gọi bạn là " Bé " - Bé xí xẹo, bé ngẩn  ngơ cho dù bạn đã 50 hoặc 60 tuổi . Hơ và hơ hơ .


 Bàn tay bạn đưa ra cho tôi nắm lấy để đi trên một lộ trình rất gập ghềnh với cái máy ảnh . Tôi là kẻ mê chụp ảnh , và tôi sẽ để bạn chọn một chỗ đứng , một hay những chỗ ngồi . Bạn cứ tự nhiên ở mọi hành vi , cử động .


 Bạn có thể rất đẹp hoặc là rất xấu xí trước ống kính của tôi - Kẻ đang viết -


 Nắng không chỉ là nắng từ buổi sớm .

 Gió không hoàn toàn là gió đâu mà .

 Ở một  ánh mắt cho dẫu là thầm kín, tôi nghĩ mình có chút khả năng để hiểu bạn khi tôi yêu bạn .



...



 Rời con mắt khỏi máy nhắm , tôi đưa bạn về căn phòng  tịnh yên, tôi lột trần truồng bạn theo một thể cách .

 Bạn có thể chống cự . Nhưng ...

 Từ chữ ' Nhưng ' quái ác ấy . Khi tỉnh dậy , bạn sẽ hiểu tại sao .












 đăng sơn.fr


dangsonfr.blogspot.com





































ct ...





Aucun commentaire: