jeudi 24 novembre 2016

**Thấy Vậy mà Không Phải Vậy .

.






by nguyễnTrường An- paris   +   dangson.fr - 2016 .







 _______________________________________________________________________






1.

Cảm Tính -


   Đã nói rồi mà không chịu  nghe : Ở đời cái Ghét có nhiều hơn cái Thương .

 Hai ba người bạn thân với nhau và lắm khi cũng thấy  ' Ghét ' nhau vì vài cái lý do lãng òm, lãng xẹt :

Giả tỷ như :

 - Đôi giày mới mua của mày đẹp  và choáng hơn của tao .

 -   Chồng hoặc người yêu của mày thuộc loại Chiến vì bảnh trai và có tiền hơn cái thằng  của tao đang ngồi cạnh tao .

-   Trên trang xã hội mạng nối của mày có nhiều kẻ ái mộ gắn chữ ' Thít ' nhiều hơn trang của tao - Tao bị ế ! ....




 Nghe như thế, nản lắm nên phải bỏ đi .


 Bỏ đi có  nghĩa là rời cái chỗ đứng , cái ghế ngồi để tìm một khung cảnh thoáng mát khác ....

    Có cả chục, cả trăm chỗ để đi .

  Đi bộ, đi dạo và đi cho đến khi mỏi dừ chân cẳng, tìm chỗ ngồi xuống , lục lọi một vài bài viết ở đây đó mà những người có tình, có tâm đã viết .



2.


 Đọc và đi vào tâm hồn của Người Viết .


 Giữa cái màn ảnh khi đối chiếu ở  bàn phím chữ và một quyển sách < Cũng từng ấy chữ nghĩa mà  có vài điều khác nhau .


   Nếu bạn nghĩ tôi là một kẻ lãng mạn thì xin bạn cứ nghĩ theo cảm tính và quyền tự do suy nghĩ của bạn .


 Tôi chỉ là mình tôi < Kẻ trăng hoa và tham lam .

 Tôi yêu và đã yêu rất nhiều để hì hục viết : Yêu những quyển sách có mùi giấy thơm thơm như lúc gục mặt , húc môi, húc mũi lên bầu ngực của người yêu .


 Nàng - Phải rồi - Tôi gọi thứ mùi hương ấy là NÀNG  vì mình là đàn ông 109 % . Tôi là đàn ông khi đọc và tìm điều để viết và viết bằng thứ ngôn ngữ rất riêng của chính mình .




 ( Có những ngày, tôi đóng trang sách lại để chìm vào giấc ngủ sau một ngày quá tải . Có những ngày, tôi mải mê để say mê Nàng cho dẫu là sẽ kiệt sức và sẽ ốm nhom ... )

( Không ai có thể  bắt tôi phải chia  lià để rời nàng ... )



 Và từ đó, có lẽ có lắm người sau khi đọc những gì tôi đã viết, họ rất ghét bỏ tôi và nói là tôi quá kiêu ngạo và dễ Húc khi viết .



(   Thấy Vậy mà KHÔNG PHẢI VẬY đâu ...)








 đăng sơn.fr



dangsonfr.blogspot.com




......



















...

Aucun commentaire: