jeudi 13 octobre 2016

** Ân HẬN ?

.












Ân Hận ?



.

1.


Ngày hôm qua đi làm về , tôi nổi chứng khùng khi nghe nàng lèo nhèo về ba cái chuyện chẳng đặng đừng , tôi cạu cọ, im lặng hồi lâu rồi lớn tiếng la ó nàng . Nàng im lặng . Lặng thinh !


2.

Sáng hôm nay thức dậy lúc 5 giờ . Sau khi lục đuc làm những công việc cần thiết . 7. am , nghĩ đến cơn xấu tính đã qua của mình , tôi ân hận, bật ngọn đèn tí xíu ở phòng khách, tìm mẫu giấy để viết rất nhanh :


'' Bb - Hãy thứ lỗi cho anh khi anh nóng tính ! "


Vậy thôi .


Hình như trời sinh ra mình là kẻ rất vụng về ở đầu môi chót lưỡi nên mình chỉ còn cách là viết và hiểu rõ là Viết Để Làm Chi .....

3.




   12 trưa -


 Nhận  phone của anh nhà văn, anh nói mình viết đểu cáng, để giả để có thề làm đau lòng những thằng  DLV, những thằng CAM  đang trà trộn ở những diễn đàn và làm chúng ghét .


 Cười .

   Cười vì thế cũng đành .





 đăng sơn.fr




----------------

Aucun commentaire: