dimanche 10 janvier 2016

* Song for you

.



SongforYou


    Sau những bản tin phóng sự lèo nhèo như bao lần, nhạc ở radio đài nostalgie nhả bài Song For  Yo
của Ray Charles thấy mà thương.

  Chữ ' Thương " có lắm điều thấy thương vì có điều dễ chịụ  - dễ thương vì người này nghĩ đến người kia với bao điều thấy mà thương ....

 Ỏ tự điển của người Pháp , họ định nghĩa vài hàng như sau :

 "     gentillesse , nom féminin


*


Ngày hôm kia , nhận được lời nhắn của gã bạn , hắn báo là sẽ ra phi trường đón đứa con gái lạc loài về nhà sau bao năm tháng lênh đênh . Mình  thấy vui nên hứng chí hứa hẹn : - Ừa . Tôi sẽ tặng bạn một bài viết cho sự hội ngộ này .



 Sau đó , hắn im - mình cũng im hơi sau khi chờ hắn báo tin như những tay làm phóng sự câu khách .

  Vui không khi thấy đứa con  trở về với biết bao điều để  tâm tình, kể  lể ...?!!


    Tôi cũng muốn lắng nghe bao điều ấy ( trong sự chờ đợi, tôi trầm lắng nghe nhạc và nghĩ đến những điều có thể viết như ở chủ đề mang tên  ' Giữa Chúng mình - Entre Nous )


 Đơn giản như những ngày có mưa có nắng .


 Bây giờ ( ở đây ) cơn bão kéo về đầy mưa . Đêm đang về sáng .







 đăng sơn.fr























































Aucun commentaire: