lundi 13 octobre 2014

...... FILM của Chúng Mình ..
































dangson.fr
.















_____________________________________________________




FILM

by dangson.fr


______________________________________________________




















 Đang quay ngoại cảnh và ráp nối

     ( made in Italy )




................



      Có những cuốn phim, cho dù là được rầm rộ quảng cáo ở các nơi , nhưng khi thử mua vé  vào xem hoặc vác cái đĩa vidéo về nhà , lại thất vọng vì nhiều lý do cá nhân và không cá nhân .

    Người xem đòi hỏi gì ở một cuốn phim ?  Một chiều sâu thẵm của tâm hồn và xúc cảm  hay là chỉ xem lướt qua những màn đấm đá đổ máu ầm ĩ rồi quên đi rất nhanh ?



   Ở đây , không phải là một chủ đề điểm phim vì chủ ý hoàn toàn ngoài việc  đón nhận một cuốn phim .



    Để  thực hiện một cuốn phim ngắn  hoặc dài , ta cần một cốt truyện có nội dung .


    Để viết truyện phim , tôi cần gì  ? Và sẽ viết ra sao ?



 <   Tôi muốn viết truyện phim chỉ có 3 nhân vật :


 -   Một nhà văn đứng tuổi ( đầy tự tin )

-   Vai Nữ ( Người vợ đang ở thời kỳ chia tay với ông nhà văn )

-   Cậu thiếu niên - 16 tuổi - đang muốn trở thành một nhà văn - học trò -



 Tình tiết của phim phải ra sao ?


   Đã có những cuốn phim nói về một chuyện tình tay 3 . Đàn bà cô đơn với tình cảnh gia đình của mình bên cạnh người đàn ông  đầy tham vọng và có địa vị trong xã hội . Và . Và nàng ngã vào vòng tay của cậu đồ đệ của ông chồng .....



Người ta viết truyện phim - Đã bắt đầu  cảnh vào phim như thế nào ?

 Giữa phim ở đoạn thứ 39 phút, 25 giây ,có  cần cảnh thật sex trần truồng ôm nhau không ?


 Kết cuộc sẽ ra sao ? Đầy nước mắt hay khô ráo như ánh mặt trời trên sa mạc . 


 Khán gi khi rời cái ghế ngồi sẽ giữ lại những ấn tượng như thế nào ( tùy theo độ nhạy cảm của nhịp tim  rất riêng tư ? )



....



   Chuyện không phải là dễ .


   Tôi đang loay hoay với truyện phim của mình .






   ( Trong khi nghĩ ngợi, tôi ngồi vào bàn viết với chữ  : " còn tiếp "






   đăng sơn.fr





















































































0.0.0.0.....

Aucun commentaire: