vendredi 17 octobre 2014

Femme-Enfant

.

 femme -enfant
 _________________________
  Photo & Texte by dangson.fr 
   ( c ) 2014.paris























   Là một người viết và chụp ảnh bằng ý nghĩ nên tôi có những cái nhìn rất khác nhau về những người đàn bà - trẻ con ( Femme - enfant )  Và em là một trong  những người đàn bà ấy ....


    Tôi sẽ nói cho em biêt là tại sao ( ....... ?   )






 .   Để nhìn một sự việc , tôi không đứng yên một chỗ như kẻ bất động chờ sung rụng , ống kính của mình phải xoay theo nhiều hướng để có thể bắt được một ánh nhìn có pha màu nắng, màu mưa và cả những sắc xám có thể buồn bã trong mắt em .

          Theo tôi,  khi chuyển máy  sang phần chụp ảnh đen trắng , màu xám là màu khó nhất để diễn đạt một phần nào  trong tâm hồn .
















  Loay hoay lắm lúc và tự hỏi :

 "  Làm sao để có thể chụp ảnh tâm hồn có ý nghĩ của em ? "







        Ở một lúc nào đó , từ một đoạn nhạc tình với tất cả nỗi buồn vui của đời sống, tôi bắt gặp nét trẻ nít còn sót lại trong tâm hồn em .

     Không thích  hình ảnh của những Lolita ( con nít đòi lớn , đòi làm đàn bà quá sớm ... )  tôi  nhìn em qua một hình thức khác - Rất khác những thước phim mà mình đã xem và nhăn mặt .






       Để làm gì , em biết không ?


    - Để mãi mãi, với tôi , em mãi là một người đàn bà còn trẻ nít .








         Hãy giữ lại những điều cần thiết nơi chúng mình, để đừng bao giờ  lạc mất nhau .









    đăng sơn.fr






 ....Còn tiếp ......










 °°°

Aucun commentaire: