jeudi 6 avril 2017

* Formidable ----

.
 by đs.fr




-----
Có những ngày rảnh quá nên tôi thích tưng tưng như kẻ nhàn ha nhất thế gian, sắp hàng ở quày thâu ngân ở siêu thị khi đi chợ , ngắm thiên hạ và thấy họ Đẹp như ngày mùa xuân chớm nở ....
Và cảm thấy rất yêu họ .


Để nhâm nhi chữ Y Ê U không có gì là khó , mình chữ cần loại bỏ dần dần chữ GHÉT . Đã ghét những điều đáng ghét thì chọn chữ Yêu và có thể sẻ chia cho nhau ....
Nghĩ tích tắt như thế khi thấy và nghe bà đầm tóc vàng đứng đợi trả tiền hàng hóa nói với 2 người phía trước đang sắp xếp các thứ vào xe đẩy và trả tiền :
- Hai bà đợi chút, tôi chở về luôn cho tiện ...
- Thôi mà , làm phiền bà mà chi .
- Có chi đâu mà phiền .
Họ nhìn nhau, khẽ cười với nhau - Ấm áp . Cái bà đầm tốt bụng liếc thấy tôi mỉm cười khi quay lại . Bà chia với tôi nụ cười khi nghe tôi mở lời :
- Vous êtes fomidable ! Bà rất tuyệt vời .
- Vì họ là hàng xóm của tôi mà . Mà ông này : Ông cũng tuyệt vời đó /



Vậy sao ? Một tia mắt cùng nụ cười giữa những kẻ xa lạ là điều đẹp và khá tuyệt vời ư ?
Trả tiền xong ở quầy tính tiền, vớ mấy món đồ quay ra cửa . Thấy vui vui .
Vui tự nhiên mà vui .
Formidable ----
*
đăng sơn.fr
....







Aucun commentaire: