dimanche 2 avril 2017

.4 .

.






Tháng 4 . 1975 -2017...
....
Tháng tư - ngày 30 tháng tư đã qua rồi ....
Ngày khói đạn - Ngày đổi thay với xe tăng vào thành phố rực cờ của kẻ thắng cuộc ...
-----------------------------------------
..
Hèn hay không HÈN ở miền Nam cũng bỏ chạy như chồn lùi , như đàn vịt mồ côi ....
<<<
Tôi cũng là một con vịt đực ở SG.Tôi đã Ở Lại ...
Tôi không hí hững treo cờ ăn mừng chiến thắng của người anh em phía ' Bên Kia <
°°°°
Thằng sinh viên như tôi đã cay mắt và chẳng HIỂU gì khi nghe bài Nối Vòng Tay Lớn của gã TCS phản chiến .....
.... Không cần biết gã TCS và Khánh Ly hát nhạc phản chiến ở công viên đại học là ai . Tại sao cần biết họ là AI ?
))))))))))))) Ô hay !!!!!
---
Tôi chỉ cần biết là tại sao anh em mình đánh và chém Giết lẫn nhau .
Không cần biết HCM là ai ....
Không cần biết tụi Mỹ , tụi Tàu , lũ Nga Sô và bè lũ khác đã khuynh đảo xứ tôi như thế nào .
.. Chỉ biết là Trâu Bò đạp nhau thì ruồi muỗi chết ? - ......
Và tại sao họ nhẫn tâm coi dân tộc mình là ruồi và muỗi ?
Ta đã làm gì khi anh em mình chém giết lẫn nhau : Bắc và Nam Việt ?
Tại sao phản chiến Mỹ xuống đường chống CHIẾN TRANH ?
Tại sao J .Lennon viết bài Imagine ?
Thằng trẻ như chúng tôi không cần nghe TCS viết bài Đại Bác Ru Đêm !
KHÔNG và trăm lần KHÔNG là KHÔNG !
....
...
ct ....

Aucun commentaire: