dimanche 23 avril 2017

Còn Gì Cho Nhau ?

.








Bạn ?
....
Bạn có phải là NGƯỜI THẬT THÀ ?




__________________________________________________





Bạn đã nhấn thêm cái nút KẾT BẠN và bảo đảm là bạn sẽ ngẩn tò te ......
VÌ SAO ?
...
Tôi muốn kể cho bạn nghe một chuyện khá đau lòng , nếu bạn muốn NGHE và ĐỌC ở đây :
*
Ngày xưa ,tôi yêu một cô bạn hàng xóm ....
Nàng không đẹp lắm nhưng tôi YÊU nàng . Tóc nàng thơm, thơm mùi hoa chanh mỗi tối tôi đi ngang nhà nàng và gọi nàng ....
Nàng chạy ra ban công, xõa tóc dài cười tươi , rất tươi vì biết là tôi yêu nàng và nhung nhớ nàng .
Chúng tôi viết chuyện You and Me dầy đến cả hơn 600 trang giấy học trò .
Càng ngày tôi càng bị lậm nàng , cái cô nhong nhỏng cao khi đứng và với tới ngang vành tai của mình .


..



Nàng viết chữ đẹp hơn tôi và vẽ đẹp hơn tôi cả trăm lần .
Chuyện ấy đã làm thằng con trai rất tự ái cỏn con ...
Và dẹp đi cái tự ái để yêu nàng - Nàng ơi ! Em SG .
Sau vài năm yêu nhau và vì hoàn cảnh và tình thế , tôi phải xa nàng .
Ở đoạn cuối ở trang nhật ký, tôi đã viết :
..... Chờ anh , khi có thể, anh sẽ lấy em .
Lấy hay là Bỏ ?
Tôi biết mình muốn gì khi nàng khóc ướt vai áo mình ngày biệt ly .
Ở buổi chiều sắp gần tối , nàng bên tôi, tôi bên nàng và nàng có thể cho tôi tất cả - Thân xác và tâm hồn gái quê nồng nàn .. Tôi ứa lệ khi thân thể mình hòa nhập vào nàng và NGỪNG LẠI .
Tôi kìm hãm với lý trí để còn lại chút liêm sĩ của một thằng thanh niên .



2.
....


Paris đã rất lạnh và cóng !
Để có thể đi học lại và ra trường , mình phải nếm cái lạnh và đếm những bước chân mỗi buổi chiều khi xong việc ở cái nhà hàng .....
Tôi không thể nào làm khác hơn điều mình MUốN và đã muốn ...
( 2 năm hay là 5 năm ? )
Ai có thể chờ đợi mình ?
--------




3 .



Khi bà cô trở về từ SG , cô đưa cái thư . Nàng viết và báo tin đi lấy chồng và đang chuẩn bị sang USA.
Tôi quỳ xuống trước đầu gối mẹ mình và tôi cải lương :
-
Mẹ ơi !
..
Mẹ câm lặng và mẹ HIỂU !
...
Mẹ hiểu gì ? Làm sao mẹ có thể hiểu khi chồng cô ấy đã điện thoại và sĩ nhục thằng con của mẹ ?
Hắn nói :
- Tôi có thể nhường vợ tôi cho ông - Một cái bóng ma cũ ! Ông làm tôi mất hạnh phúc lứa đôi ....


...


Bàng Hoàng - Trả giá từ mình ên :
- Chúng ta không còn là trẻ nít nha ông nội ơi !



Hắn sĩ nhục tôi thêm vài câu và cúp phone từ Cali .
Chấp nhận sự sĩ nhục ấy sau nỗi lặng thinh .



Bây giờ - ngày hôm nay, tôi thấy Nàng ấn vào chữ Kết Bạn ở trang của mình .


Ok .
Em cưng -



4.


Bây giờ là tháng 4.2017 .
Ta còn gì cho NHAU ?






đs.fr 

Aucun commentaire: