vendredi 19 août 2016

---- Vào Truyện .

.
 
Warning :
Lời nói đầu . Đây là truyện chỉ dành cho tuổi 18 trở lên vì dễ gây sốc và không thích hợp với trẻ em dưới 18 . Nếu bạn đủ 18 trở lên thì hãy đọc . Chuyện cấm những người trên 90 tuổi vì không bảo đảm cho trái tim . 



______________________________________________________________


TRUYỆN NGƯỜI LỚN 


Nếu cứ ăn mãi một món thì sẽ ngán vì ứ . Nếu cứ đọc mãi truyện của một tác giả thì cũng sẽ chán phèo . Vì thế, tôi cầu viện ở nhóm viết ( 10 người ở nhóm văn Paris ) 

Và họ bắt đầu câu chuyện : 


17 tuổi rưỡi .

--------------------- by @nguyênhạ



Đi ngang rạp hát, cô ngứa mắt khi thấy phim đề cấm dưới 18 tuổi . Kéo cao cái áo hở cổ khoe ngực, kéo cái váy ngắn củn cởn, cô mở bóp tìm thỏi son quết lên môi cho ra vẻ già hơn tuổi . Cô khều thằng bồ nhí mặt cũng non choẹt . Ê . Mua vé vào coi chơi . 


- Tui không đủ tiền mua hai vé . Họ cấm con nít mà . 

Cô nhăn mặt, ném điếu thuốc xuống vũng nước . Kéo tay thằng nhóc . Tui bao cậu . Lúc mua vé thì cậu nhăn nhăn mặt cho già thêm một xíu nữa . 


Thằng nhóc nghe lời , mua hai vé bằng tiền của Lolita . Nắm tay nhau vào rạp . Cảnh hôn hít, cảnh phim hoạt họa của người lớn làm Lolita rợn người và nó đòi học . Thằng nhóc dậy nó học trọn bài theo phim . 


Ra khỏi rạp . Lâng lâng hồn xác trên mây .


Tháng sau, Lolita hốc hác báo cho thằng nhóc mặt hôi sữa là nó mang thai . Thằng nhóc quay đi . Nó chỉ đủ tiền để bao con nhóc khác đi xem thêm một phim của người lớn . Lolita này còn quá trẻ để làm mẹ .




*

2. STYLE  
----------------------------  
- N.Duy Toàn  



Cậu ta có bệnh mê phim ảnh . Cậu thích hình ảnh của đàn ông kiêu hùng trên màn bạc . Sau khi xem phim cao bồi bắn nhau đùng đùng, cao bồi cởi ngựa ,rút súng bắn như mưa. 

Cậu bị lậm - Vào quán nước với đám bạn, cậu dạng chân tay, nghênh ngang với kiểu nhìn đời bằng nửa con mắt, cậu học cách quẹt lửa mồi thuốc với cặp môi dày trề trề và cậu ăn nói ngổ ngáo, uống bia ừng ực, ngồi khều ghế, gác chân lên ghế .

Con đào bé tí ti 14 tuổi rất ngưỡng mộ cậu nên bảo gì nó cũng nghe . Cậu lạng xe gắn máy kiểu cao bồi rồ rồ ở chặng đèn xanh đỏ, đàng sau lưng là con đào, nó hở hang với cặp ngực vừa chum chúm tí xíu . Nó khoe cặp đùi khẳng khiu dưới cái váy ngắn hết cỡ ngắn . Và khi lạng xe ào ào trên phố thì thấy quá vui . 
Xe đang lạng qua lạng lại thì chết máy , cậu cao bồi nhăn nhó, đẩy xe, hì hục, con đào theo sau và cảm thấy gió luồn vào váy mini jupe . 


- Ê ! Ê ! Con nhỏ coi được quá há tụi bây ! ?


Cao bồi con quay lại chỗ lên tiếng ồn ào để kịp thấy con đào bị kéo vào cái bụi sát cửa tiệm tạp hóa . Đào nhí khóc như mưa để lạy lục . Cao bồi con thấy đám du thủ đông quá , xanh mặt ,quăng xe bỏ chạy mất cả dép . Trên đường đào tẩu, cao bồi con quên cả đoạn phim rút súng . 
Đứt phim .
 






***  


LỐC CỐC TỰ - 
______________________________________  
- .nguyễnthiLoanPhiên.  


Cô là con gái những lại thích đá bóng, thích học võ quyền anh và thích đọc truyện kiếm khách, kiếm hiệp . Đọc xong thì tẩu hỏa nhập ma và thèm viết . Cô đăng ký vào một diễn đàn trẻ, thấy nhiều người mê kiếm hiệp như cô với những cái nicks dữ dội . 
Để viết truyện gươm đao, ta phải lấy một cái tên kỳ bí như : Kiếm Khách Đa Tình - hoặc Sát Thủ Mặt Lạnh .... 

Cô chọn một cái tên và hì hục đêm ngày gõ truyện và gỡ gạc nhại theo Kim Dung . Cô chém gió nhanh hơn SàoPhủ, Cỏ Xanh, cô viết nhanh, viết bạo và thấy thỏa mãn vô cùng . 

Cuối niên học, cô bị ở lại lớp . Cô tủi thân và xé nát tập truyện đang dở dang . Nhát chém của kỳ thi quá ác . 






*** PLAYBOY . 

--------------------- Trần Kiêu Sơn . 



Dạo này, để làm dân chơi thì không khó gì . Chỉ cần cắt tóc, để đầu kiểu chổi chà, kiểu đinh , kiểu người mẫu điện ảnh sao siêu . 

Không có tiền thì đi mượn hoặc là thụt két của cha mẹ .

Steve không phải là tên thật của nó . Nó tên là Trần văn Ổi vì cha mẹ đẻ nó ở nhà quê, nơi có nắng cháy trên đồng, nơi có mưa và mùa nưóc lũ . Nó ghét tên Ổi nên khi làm dân chơi thì đổi lại là Steve cho nó oai. Dân chơi thì phải có tên Mỹ hóa . Nó nói tiếng việt pha tiếng anh lõm bõm, pha thêm chút tiếng tây cho ra vẻ .


Dân chơi phải gặp dân chơi . Steve gặp con oắt có tên Mỹ là Jenny. Con này đẹp và sexy, làm tình như Mỹ, ăn nói bạo như Ý đại Lợi và nghiện sì ke như nghiện làm tình . Vì mê say Jenny nên nó phải đi ăn trộm để giữ Jenny .
Đêm nọ, ở quán ruợu, Steve ngứa mắt khi thấy đào Jenny hôn môi và để lũ trai sờ soạng . Nó tát cho Jenny hai cái nảy lửa và nó bị lũ trai đè xuống gõ cho nhừ đòn. 

Sau trận nhừ tử, Steve bỏ phố, tìm về quê làm rẫy với cha mẹ và quen với cô gái quê . Hai đứa chăm chỉ mần ăn . 


Bữa nọ, nghe tiếng gọi quen quen :

- Steve ! Anh ! Anh ! 


Ổi quay lại , nhận ra con nhóc Jenny vẫy tứ tung . Ổi xua :


- Tao hết là Steve rồi, tao tên là Ổi và người yêu của tao tên là Xoài . Ừa , tao sẽ cưới Xoài của tao . Có con, tao đặt cho nó là Mít, là Bí .


Gió thổi mênh mang . Đâu đó, có tiếng hò . Ổi tiêp tục làm việc, nó chợt thèm hôn lên bờ vai của Xoài .













Aucun commentaire: