dimanche 8 juin 2014

____ Muốn .....

.









-















     Người ta có thể muốn cả ngàn điều trong đời . Muốn đủ thứ vì lòng tham của mình .



    Ai muốn gì thì cứ muốn . Kệ họ . Họ muốn càng nhiều mà không được thì lại khổ , anh mặc xác họ . Họ không phải là Nhóc đang đứng trước mặt anh . Mặt Nhóc gầm gừ như trời đang oi bức  sửa soạn làm mưa bão . Nhóc nghe bản nhạc  mà anh đang nghe rỉ rả : Hương Lan hát ngọt ngào bài  "   Bên Này Biển " . Mùi mẫn đến thế mà Nhóc  v
ẫn dửng dưng , làm mặt quạu cọ .


     Hỏi Nhóc, nhỏ nhẹ :



    - Có gì buồn ?



    - Kệ tui.




     Làm sao mà kệ  được chứ ? Nhóc đến thăm anh, thấy Nhóc lầm lì không vui, không nhí nhảnh như chim sẻ ở ngày nào , nhóc có thể làm anh l
ây cái bệnh quái gỡ của Nhóc .


     Anh đoán Nhóc có vài  chuyện rầu rỉ nào đó nên  không muốn nghe những loại nhạc lèo nhèo rên rên . Tắt máy nhạc, anh  nhìn Nhóc  để thử đoán . Không phải là thầy bói nên  anh chịu thua .



    Để nhóc ngồi im ru trong vòng mươi phút , anh thấy những ngón tay  nhóc loay hoay đan quấn vào nhau,  10 ngón tay không ở yên ( như tâm trạng đang rối vò của  cô chủ chúng ) .



 Nhóc buột miệng :



- Em đang muốn nổi loạn !



-   .....




- Thấy người ta ngoan ngoãn,  em muốn làm khác  họ, em muốn quậy , đập phá ....



    Ngộ  !





    Nhìn  em  phụng phịu  ,chơm chớp mắt như thế, anh không hỏi han gì em nữa . Anh đã  đi qua thời muốn nổi loạn ấy rồi . Ngày xưa , nông nổi, háo thắng vì đầy ấp năng lượng . Những chiều, những đêm bay xe trên phố . Inh ỏi làm ra vẻ .....


   Em nói  là đang muốn Nổi Loạn , phải không ? Thật không  ?




     Vậy thì :



   - Cắt bỏ mái tóc dài ngang vai đang có , cắt thật ngắn như con trai hoặc cạo trọc lóc cái đầu, anh dắt em ra tiệm xâm hình . Kiên nhẫn chờ em chọn những kiểu hình xâm quái dị nhất . Tỷ như xâm cái đầu lâu có hai cục xượng bắt chéo nhau, em vạch cánh vai trái cho  họ xâm . Em có thể xâm giữa bụng  em hình của  cô gái Hot girl với câu : '  Thù đời, thề rửa hận ' .

    Để làm kiểu ngầu hầm, em có thể ghé tiệm perçing trả tiền cho họ móc vài cái khoen bò vào hai bên cánh mũi ( anh khuyên em nên móc thêm mấy cái vào cuối lông mày và chơi đẹp thêm một cái hột gì đó ở giữa lưỡi - Lúc thè lưỡi ra nhát ma thì bảo đảm ma quỷ nào cũng phải chạy )

   - Để là dân chơi , anh nghĩ là em phải chọn những kiểu quần áo loại sexy , loại dữ dội nhất bến : Quần jean cắt thủng lỗ ở hai mông đít, đầu gối cũng lõm chõm lỗ hang cho ra vẻ bụi và bẩn  . Em cứ tưởng tượng lúc em rồ máy xe hai bánh, ngậm điếu thuốc lủng lẳng trên môi , lạng vài vòng phố chợ với cái mặt câng câng và thỉnh thoảng rú lên vài câu tục tằn - Có lẽ dân gian sẽ oải lắm với em .


   Để đủ bộ làm dân chơi, em  phải tập nốc bia, n
c rượu mạnh như đàn ông, con trai.  Phải  biết cách cầm chai bia, rượu y như hình ảnh phim cao bồi và sẵn sàng đấm gãy răng những thằng, những con cà chảnh dám đụng đến em .   Nếu cần phê hơn, anh đề  nghị em chơi thêm ma túy, xì ke và đủ thứ khác như cung cách làm tình tập thể - đánh nhanh, đánh mạnh .






...




 Mà thôi Nhóc !



     Tại sao anh lại viết những điều gớm ghiết ở trên để làm bẩn chữ nghĩa của anh chứ ?


    Nổi loạn  là gì ? Có phải là làm một cuộc cách mạng không ? Cách mạng theo chiều hướng nào  ?



    Dịu lại đi em . Đưa bàn tay  ra . Anh làm dịu làm tay em .
    Đi bộ với anh ở một khúc đường , anh  muốn dịu  dàng kể cho em nghe những điều Muốn và Không Thể Muốn . Anh muốn thấy em  hiền lành như một dòng sông .


   Vậy mà thôi .










   đăng sơn.fr 
  
  
  
  


Aucun commentaire: