mardi 10 juin 2014

-- NGÔI NHÀ MANG TÊN " Chúng Mình " .

.




Posted Image
                                                                                                         dang son.fr 










Người ta hay bảo nhau : " Đi đâu thì đi , vẫn không thể nào bằng nhà của mình "



Dĩ nhiên rồi . Sau một cuộc du lịch , bay về nhà, cởi bỏ giầy dép , ngồi êm ái trên chiếc ghế nệm, đưa mắt nhìn lại cảnh vật bày biện của mình, từ góc tường , từ cái bàn , cái ghế, chỗ này chỗ kia .


Mỗi người, ai cũng có một chỗ để về sau khi đi mỏi chân .



Thức dậy sau một đêm ngủ ngon và đi du lịch đã đời trong giấc mơ đủ màu, mở máy, vào lại căn nhà mang tên Blog " Chúng Mình ", thấy bảng thống kê của những người đã ghé từ khắp nơi như sau qua 1 ngày :




. Entrée Pages vues :


Graphique des pays les plus populaires parmi les lecteurs du blog




EntréePages vues
France
29
États-Unis
20
Canada
13
Vietnam
6
Estonie
5
Allemagne
4
Finlande
1
Royaume-Uni
1
Norvège
1
Russie
1










Vui để nói " Hello ! Chào các bạn "


Khi ghé thăm , bạn đọc gì ? Tìm thấy điều gì ở căn nhà đã dựng từ 24.01.2011 mang tên CHÚNG MÌNH ?



......




Đó là một thế giới nhỏ của tôi , sau bao năm tháng lụi hụi mình ên để viết, để sáng tác . Ở đây, bạn sẽ thấy những màu sắc của những mơ ước không toàn vẹn của tôi .


Xưa thì đã rất xưa và mới thì không hẳn là mới .



Căn nhà mang tên Chúng Mình mở rộng cửa đón bạn đến từ khắp nơi và không bao giờ kỳ thị, phân biệt chủng tộc .


Nhưng có một điều mà tôi quên dặn những bạn có óc kinh doanh , buôn bán là :





- Xin đừng góp ý với nội dung quảng cáo thị truờng vì tôi ghét quảng cáo .









đăng sơn.fr



* CHÚNGMÌNH





Aucun commentaire: